ClockThứ Tư, 24/03/2021 11:05

Kaspersky được bình chọn là nhà cung cấp an ninh mạng uy tín

Kaspersky được công nhận là một trong những nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng uy tín tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong khuôn khổ chương trình Gartner Peer Insights ‘Voice of the Customer’.

Kaspersky ra dự báo về các mối đe dọa mục tiêu năm 2018Kaspersky phát hiện máy tính NSA nhiễm mã độc

Kaspersky hiện là một trong những công ty bảo mật uy tín trên thế giới

Kaspersky đã nhận tỷ lệ đánh giá từ khách hàng 94% tương ứng 4,6 trên 5 điểm - cho danh mục Nhận thức Bảo mật, bao gồm Kaspersky Automated Security Awareness Platform. Trong số 11 công ty được tham gia đánh giá, Kaspersky là 1 trong 2 công ty an ninh mạng có vị trí cao nhất.

Trong bối cảnh các giải pháp và dịch vụ an ninh mạng đang dần trở nên bão hòa, sự công nhận từ người dùng trở thành yếu tố phân biệt và điểm mấu chốt để các nhà cung cấp khẳng định mình trên thị trường.

Ông Chris Connell, Giám đốc điều hành Kaspersky châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tối rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người dùng ở nhiều lĩnh vực trên khắp châu Á - Thái Bình Dương. Sự công nhận này chính là minh chứng cho cách tiếp cận nhất quán của chúng tôi về các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khi an ninh mạng đang được xem là bước quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp và tổ chức thuộc mọi quy mô cùng với quá trình số hóa dưới tác động của đại dịch”.

Được biết, Kaspersky là công ty an ninh mạng toàn cầu được thành lập năm 1997. Công nghệ của Kaspersky đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và giúp 250.000 khách hàng doanh nghiệp bảo vệ những thứ giá trị nhất.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai giáo viên được vinh danh là nhà giáo tiêu biểu

Ở khối giáo dục phổ thông, Thừa Thiên Huế có hai giáo viên được Hội đồng xét tặng gương nhà giáo tiêu biểu năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo bình chọn là “Nhà giáo tiêu biểu của năm”.

Hai giáo viên được vinh danh là nhà giáo tiêu biểu

TIN MỚI

Return to top