ClockChủ Nhật, 09/10/2022 06:53

Kể câu chuyện mùa thu bằng âm nhạc

TTH.VN - Những ca khúc lãng mạn về mùa thu đưa người nghe tham dự chương trình nghệ thuật “Hương sắc mùa thu” như lạc vào khung cảnh thơ mộng với những câu chuyện tình, ký ước trong trẻo dễ thương.

Chuyện từ lễ hộiVăn nghệ sĩ đồng hành cùng Festival Huế suốt bốn mùaThương hiệu Festival Huế sẽ được bồi đắp hơn khi tổ chức theo hình thức bốn mùaThành phố bốn mùa lễ hội

Các nghệ sĩ trình diễn tại chương trình nghệ thuật Hương sắc mùa thu

Chương trình nghệ thuật “Hương sắc mùa thu” nằm trong chuỗi Festival Huế bốn mùa do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức diễn ra tối 8/10 ngay sân phía trước điện Thái Hòa - Đại Nội Huế.

Với 14 ca khúc viết về mùa thu của những ca sĩ nổi tiếng như Minh Kỳ, Đoàn Chuẩn, Từ Linh, Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Cung Tiến, Văn Cao, Phạm Duy… đã được các nghệ sĩ trình diễn một cách truyền cảm, sâu lắng. Những ca từ khi khi ngân lên như đưa người nghe hồi tưởng về mùa thu của quá khứ nơi có những hoài niệm dễ thương, hồn nhiên.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn
Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top