ClockThứ Năm, 20/08/2020 07:52

Kết nạp đảng cho 8 đoàn viên ưu tú ở Trường THPT Chuyên Quốc Học:

TTH.VN - Chiều 19/8, các chi bộ thuộc Đảng bộ trường THPT Chuyên Quốc Học đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 8 đoàn viên ưu tú. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới.

Quan tâm bồi dưỡng, phát triển Đảng trong sinh viên12 đoàn viên ưu tú ở Trường THPT chuyên Quốc Học được kết nạp vào ĐảngThực hiện hiệu quả công tác tổ chức cán bộ, tinh giản biên chếCông đoàn tham gia phát triển đảng trong doanh nghiệp

Kết nạp đảng cho học sinh xuất sắc tại Trường THPT chuyên Quốc Học 

Đại diện các chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Năm học 2019- 2020, Trường THPT chuyên Quốc Học đã phát hiện, giới thiệu 26 đoàn viên học sinh ưu tú để tham gia lớp cảm tình Đảng. Đây là những học sinh đã trải qua quá trình được theo dõi, là học sinh giỏi toàn diện, đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và của tỉnh và tham gia tích cực các hoạt động Đoàn và phong trào của nhà trường.

Hằng năm, việc giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng kết nạp Đảng được tiến hành chặt chẽ, đảm bảo đúng, đủ các quy trình theo quy định trên cơ sở đánh giá, phân loại đoàn viên. Nhờ đó, chất lượng đoàn viên ưu tú và tỷ lệ đoàn viên ưu tú được xem xét kết nạp Đảng hằng năm luôn đảm bảo, duy trì ổn định.

Huế Thu

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ sinh Huế xuất sắc lọt top 96 thủ khoa Hà Nội năm 2023

Tốt nghiệp sớm một năm, Athenoux Nguyễn Hoàng Anh là một trong 96 thủ khoa năm 2023 được Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ Ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Đây là quả ngọt xứng đáng cho hành trình học tập chăm chỉ tại Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội những năm qua của nữ sinh đến từ Huế.

Nữ sinh Huế xuất sắc lọt top 96 thủ khoa Hà Nội năm 2023
Trao 220 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên xuất sắc

Ngày 1/9, tại Duyệt Thị Đường, Đại Nội Huế, Tổ chức “Gặp gỡ Việt Nam” tổ chức lễ trao học bổng Vallet năm 2023 cho học sinh và sinh viên xuất sắc trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến dự.

Trao 220 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên xuất sắc
Return to top