ClockThứ Tư, 07/09/2016 06:17
Cộng đồng Tiếng Anh IZI tại Huế:

Kết nối “Người làm cộng đồng” mừng 2 năm thành lập

TTH.VN - Tối 6/9, tại Cafe Thôn Vỹ (đường Tuy Lý Vương, Phường Vỹ Dạ, TP. Huế), Cộng đồng Tiếng Anh IZI tại Huế tổ chức chương trình “Người làm cộng đồng” nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập. Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ đang học tập và làm việc tại vùng đất Cố đô.

Các khách mời chia sẻ những câu chuyện về "Người làm cộng đồng"

Chương trình đã giới thiệu về bức tranh cộng đồng và người làm cộng đồng thông qua trải nghiệm nghệ thuật sắp đặt; chia sẻ với các bạn trẻ về cộng đồng và người làm cộng đồng để họ có cái nhìn sâu và rõ hơn về giá trị cá nhân và cộng đồng; chia sẻ những câu chuyện của “Người làm cộng đồng” - người làm những công việc không tên, không lương, không địa vị.

Trải nghiệm nghệ thuật sắp đặt

Chia sẻ về niềm tin trong cuộc sống, chương trình còn tạo ra sự kết nối những người trẻ có hoài bão, đam mê và khát vọng, sẵn sàng dùng tuổi trẻ của mình để làm việc không công vì cộng đồng. Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra triển lãm ảnh “Người làm cộng đồng”… Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những con người hoạt động cộng đồng trong xã hội để lan tỏa giá trị về sự kết nối chân thực trong nhịp sống hiện đại.

Triển lãm ảnh giới thiệu về "Người làm cộng đồng"

Cộng đồng Tiếng Anh IZI Việt Nam là nơi truyền đạt tiếng Anh cho những người thuộc nhiều đối tượng khác nhau, nhất là các bạn trẻ. Hiện IZI đã có mặt ở các tỉnh, thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Cần Thơ, Quy Nhơn và Vinh.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
Hải Vân Quan - Kết nối thân tình

Ngày 23/3, hai địa phương là thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc và phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình “Hải Vân Quan - Kết nối thân tình” kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2024). Đây là 2 địa phương giáp ranh và kết nghĩa đã lâu.

Hải Vân Quan - Kết nối thân tình
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Return to top