ClockThứ Hai, 14/09/2020 12:45

Kết nối việc làm cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

TTH.VN - Sáng 14/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức tư vấn, chuyển đổi nghề nghiệp cho đoàn viên, người lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đồng hành, sẻ chia với người lao độngKhởi động ATM gạo hỗ trợ người lao động khó khănCông đoàn thành phố Huế tiếp sức tuyến đầu chống dịchKhởi công Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn tại Phú Vang

Người lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại các doanh nghiệp

Hoạt động lần này có sự tham gia tư vấn của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh và 6 doanh trên địa bàn thành phố.

Chỉ tính riêng các doanh nghiệp đã cung cấp gần 250 vị trí việc làm tuyển dụng với nhiều ngành nghề trên các lĩnh vực như: may mặc (Công ty CP May xuất khẩu), cơ khí (Công ty CP Cơ khí Phú Xuân), bảo vệ (Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Trường Sơn), dịch vụ (Công ty CP Du lịch Huế)…

Chương trình hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp diễn ra trong sáng 14/9 đã thu hút hằng trăm lượt đoàn viên, người lao động tham gia, nộp hồ sơ ứng tuyển tại các đơn vị để tìm kiếm cơ hội việc làm.

Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế Hoàng Thị Như Thanh cho biết, hoạt động tư vấn nhằm tạo cầu nối, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị mất việc gặp gỡ các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động có nhu cầu tuyển dụng.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top