ClockThứ Sáu, 04/02/2022 08:21

Kêu gọi tặng cây đào sau tết cho A Lưới

TTH.VN - Sáng 4/2, đại diện lãnh đạo UBND huyện A Lưới cho biết, tiếp nối hoạt động từ xuân Tân Sửu, huyện A Lưới tiếp tục kêu gọi các cá nhân, đơn vị từ khắp nơi ủng hộ để xây dựng và phát triển rừng đào ở vùng cao.

Vườn đào vùng cao A Lưới khoe sắc thu hút kháchGom hoa lên núiA Lưới: Triển khai ý tưởng vườn đào ở vùng cao

Vườn đào khoe sắc dịp tết Nhâm Dần, bạn trẻ tìm đến tham quan, chụp ảnh

Đào tết người dân tặng từ sau tết Tân Sửu trồng thử nghiệm tại huyện A Lưới đến nay đã cho thấy bước đầu thành công, hợp khí hậu, thổ nhưỡng, nhiều cây đào đơm bông khoe sắc đúng dịp. 

Theo đại diện lãnh đạo UBND huyện A Lưới, A Lưới tiếp tục kêu gọi các tổ chức, đơn vị, cá nhân sau khi dùng đào tết có thể tặng cho huyện A Lưới để trồng thêm tại vườn đào. Đồng thời, dự kiến có thể trồng ở một số điểm du lịch và một tuyến đường tại trung tâm của huyện.

Đào gửi tặng, người dân có thể chuyển đến công viên bên cạnh Bảo tàng Hồ Chí Minh (đường Lê Lợi - Trần Thúc Nhẫn), thành phố Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh

Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trên địa bàn huyện miền núi A Lưới đã nhanh chóng lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần trong việc thay đổi diện mạo nông thôn, làng bản vùng biên giới; nâng cao ý thức của người dân, đồng bào thiểu số trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh
A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững

A Lưới tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng kết nối vùng phục vụ dân sinh, sản xuất. Ưu tiên phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), nâng cao đời sống của người dân.

A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững
Đặc sản thịt bò vàng A Lưới ra chợ

Giờ đây, ra chợ thị trấn A Lưới, du khách có thể mua được thịt bò vàng tươi với nhãn hiệu được in rõ tại gian hàng. Sắp tới, một gian hàng đặc sản tương tự cũng sẽ có mặt tại chợ phiên theo chủ trương của lãnh đạo huyện vùng cao này.

Đặc sản thịt bò vàng A Lưới ra chợ
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

TIN MỚI

Return to top