ClockThứ Sáu, 22/07/2016 14:20

Khắc phục hiện tượng can nhiễu sóng phát thanh tại Thừa Thiên Huế

Những ngày qua, Đài Truyền thanh huyện Phú Lộc xảy ra hiện tượng bị nhiễm sóng có tiếng Trung Quốc.

Ông Lê Sĩ Minh - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cho biết đây là hiện tượng can nhiễu sóng phát thanh bình thường. 

Hiện tượng này xảy ra ở cụm loa xã Lộc Trì và chỉ nghe khi phát thanh viên ngừng đọc (tuy không rõ ràng lắm), trong chuyên môn còn gọi là nhiễm ống dẫn sóng đối lưu. Các cụm loa khác ở địa bàn huyện Phú Lộc không có hiện tượng này. 

Sở Thông tin và Truyền thông đã báo cáo và liên hệ với Trung tâm tần số Khu vực 3 tại Đà Nẵng để khắc phục hiện tượng nói trên.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Âm thanh đáng sợ

Việc chấp nhận phải sống chung với các giọng ca đám cưới là điều bất đắc dĩ, kể từ khi quán cà phê bên hông trở thành nhà hàng tiệc cưới.

Âm thanh đáng sợ
Âm thanh… khủng bố

Khổ cái là có khi sau đó gặp ngoài… thế giới thực, họ lại đột ngột hỏi thái độ, suy nghĩ của mình về cái clip hoặc bài viết mà họ đã “chuyển cho” bữa nọ.

Âm thanh… khủng bố
Sướng mày khổ tao

Tiệc cưới đã có đà. Nghĩa là, mọi trò như mọi đám khác đang được diễn. Nhạc dập ầm ầm, đèn loang loáng, màn hình trưng cảnh yêu đương, "mờ xi" oang oang câu ngớ ngẩn, câu vô duyên.

Sướng mày khổ tao
Nâng cao chất lượng chương trình truyền hình, phát thanh Công an Nhân dân

Nằm trong chuỗi các hoạt động bên lề Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an Nhân dân (CAND) lần thứ XII, năm 2019 đang diễn ra tại TP. Huế, sáng 13/9, Ban Tổ chức (BTC) liên hoan đã tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Nâng cao chất lượng chương trình truyền hình, phát thanh CAND; phối hợp, liên kết sản xuất chương trình giữa Cục Truyền thông CAND và các đơn vị, địa phương”.

Nâng cao chất lượng chương trình truyền hình, phát thanh Công an Nhân dân
Return to top