ClockThứ Năm, 08/04/2021 17:33

Khắc phục sự cố cấp nước trên đường Bùi Thị Xuân

TTH.VN - Sáng 8/4, đã xảy ra sự cố vỡ đường ống cấp nước tuyến DN400 tại đường Bùi Thị Xuân. Ngay khi phát hiện điểm chảy, HueWACO đã huy động hàng chục cán bộ, công nhân cùng nhiều phương tiện máy móc thiết bị khẩn trương khắc phục sự cố.

Sẵn sàng phương án cấp nước trong tình hình mớiLắp đặt 5 máy lọc nước cho 2 huyện Nam Đông, A Lưới“Gánh nước lên non”

Đưa xe bồn cấp nước tạm thời cho người dân

Theo ông Trương Công Hân, Tổng Giám đốc HueWACO, công ty đã huy động hơn 30 công công; 3 xe cẩu, 2 xe ben thực hiện khắc phục sự cố. Do phạm vi ảnh hưởng rộng, điểm chảy lớn, dự kiến thời gian khắc phục điểm chảy mất nhiều thời gian.

Để đảm bảo có nước sạch phục vụ sinh hoạt, công ty đã bố trí 2 xe bồn lưu động cấp nước miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng trong thời gian xảy ra sự cố.

Đến trưa cùng ngày, điểm chảy được khắc phục và cấp nước trở lại cho người dân.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Đảm bảo cấp nước an toàn, ổn định dịp tết

Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) đã lên kế hoạch, triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục, ổn định cho người dân trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau tết nguyên đán.

Đảm bảo cấp nước an toàn, ổn định dịp tết
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

TIN MỚI

Return to top