ClockThứ Sáu, 15/09/2017 08:12

Khắc phục thiệt hại sau bão số 10

TTH.VN - Đến thời điểm này đã có một số thiệt hại thống kê ban đầu. Các cơ quan ban ngành và người dân đang khẩn trương khắc phục hậu quả. Báo Thừa Thiên Huế Online liên tục cập nhật tình hình đến bạn đọc...

Bão số 10 diễn biến phức tạp, hàng chục chuyến bay bị huỷTriển khai phương án phòng bão số 10Bão số 10 tiến về giữa Biển Đông, ngày càng mạnh thêm

*Toàn tỉnh có 1 người chết, 1 người mất tích, nhiều nhà dân bị tốc mái

Đến thời điểm sáng 15/9, thông tin từ UBND huyện Phong Điền cho hay, do ảnh hưởng của cơn bão số 10 trên địa bàn huyện có 1 người chết và 1 người mất tích.

Theo đó, Theo đó, người chết là ông Nguyễn Văn H. (trú ở thôn Lưu Hiền Hòa, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền) và người mất tích là cháu Nguyễn Viết S. (3 tuổi, trú thôn Mỹ Đức, xã Điền Lộc).

Ông H. bị lũ ở suối dâng lên đột ngột và cuốn trôi khi đang vào rừng cạo mủ cao su sáng 14/9. Gia đình tìm thấy thi thể ông H vào lúc 14g chiều cùng ngày và đã tiến hành an táng. Còn cháu S. được cho là đã bị nước biển cuốn trôi vào ngày 13-9, hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Hiện UBND huyện Phong Điền đã tiến hành thăm hỏi gia đình nạn nhân bị chết và tạm hỗ trợ 4,5 triệu đồng tiền an táng phí. Về phần cháu bé bị mất tích, địa phương đang điều động mọi lực lượng để tìm tung tích cháu bé.

Cũng trong chiều 14/9, tại thôn Trung Thành (xã Phong Chương) xuất hiện một cơn lốc xoáy mạnh. Cơn lốc này làm tốc mái nhà của 31 hộ dân từ 30-70%. Hiện lực lượng tại chỗ chỉ mới khắc phục được 13 mái nhà, số còn lại do mưa to kèm gió lớn nên chưa thể làm tiếp.

Nhóm PV - CTV

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giông lốc làm hàng loạt nhà tốc mái

Giông lốc làm hàng loạt nhà tốc mái, 2 người ở xã Lâm Đớt (huyện A Lưới) sét đánh bị thương. Hiện chính quyền địa phương đang triển khai công tác khắc phục.

Giông lốc làm hàng loạt nhà tốc mái
Ghi ở nơi tâm bão

66 nóc nhà/ 47 hộ gia đình tại hai thôn Khánh Mỹ và Mai Vĩnh (xã Vinh Xuân, Phú Vang) bị ảnh hưởng bởi luồng lốc xoáy, bước đầu được các lực lượng chung sức giúp khắc phục.

Ghi ở nơi tâm bão
Return to top