ClockChủ Nhật, 03/02/2019 20:37

Khắc phục tồn tại trên lưới điện 22kV tại khu công nghiệp Phú Bài

TTH.VN - Hoạt động này được Công ty Điện lực tỉnh triển khai ngày 3/2 nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn và không để xảy ra sự cố trên đường dây 22kV tại khu công nghiệp Phú Bài.

Khắc phục sự cố sạt lở tại Nhà máy thủy điện Hương ĐiềnKhắc phục sự cố mất điện do cây gãy đỗ tại phường Hương HồTriển khai phương án khắc phục tồn tại đường dây 35kV

Đơn vị đã huy động gần 30 nhân viên kỹ thuật, công nhân tiến hành phát quang cây trong và ngoài hành lang có nguy cơ ngã đổ vào đường dây gây sự cố trên các xuất tuyến của trạm 110kV Phú Bài; vệ sinh, xử lý tiếp xúc FCO, đầu cáp ngầm và lèo đường dây; thay sứ kém chất lượng; lắp ốp và ống bọc cách điện; xử lý các vị trí tiếp xúc hạ thế và thay TI đo đếm trạm biến áp Công ty Bia Huế.

Thao tác khắc phục các tồn tại trên lưới điện 22kV tại Khu công nghiệp Phú Bài

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực, nhờ công tác khắc phục các tồn tại trên lưới đối với hệ thống điện trên địa bàn tỉnh, năm 2018 thời gian mất điện của khách hàng là 410 phút, giảm 77% so với năm 2017.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo cấp điện dịp Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5

Nhằm đảm bảo cấp điện trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5 tới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban chức năng, các đơn vị trực thuộc thực triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất kinh doanh, nhu cầu sinh hoạt, lễ hội của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cấp điện dịp Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30 4 và 1 5
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top