ClockThứ Bảy, 21/03/2020 20:42

Khách sạn Vinpearl Huế sáng đèn hình trái tim cổ vũ chống dịch COVID – 19

TTH.VN - Cùng với toàn hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl trên toàn quốc, toàn nhà khách sạn Vinpearl Huế (khu vực ngã 6, trung tâm TP. Huế) đã thắp sáng biểu tượng trái tim hướng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Ca mắc Covid-19 thứ 92 tại Việt Nam là du học sinh từ Pháp về nướcHuy động toàn bộ lực lượng y tế phòng, chống đại dịch COVID-19Bộ Y tế tổng kết 21 chuyến bay đã có người mắc bệnh COVID-19Các nước cam kết ký RCEP vào cuối năm theo kế hoạch bất chấp COVID-19

Biểu tượng hình trái tim được thắp sáng gửi đến những người tuyến đầu kiên cường đẩy lùi dịch COVID-19. Ảnh: NÔNG THANH TOÀN

Ông Trương Quốc Việt, Tổng quản lý khách sạn Vinpearl Huế, biểu tượng được thực hiện theo cách bật điện từng phòng tại tòa nhà 34 tầng và cao 155m. Việc thắp sáng biểu tượng này dự kiến kéo dài từ nay đến hết 26/3. Thông qua biểu tượng trái tim này, Vinpearl muốn chuyển thông điệp yêu thương đầy nhân văn và mong muốn lan tỏa đến cộng đồng trong những ngày cả thế giới kiên cường đẩy lùi dịch COVID-19.

Nhiều người đi dường cho biết, cảm thấy xúc động khi nhìn thấy biểu tượng trái tim và phần nào tin tưởng vào tinh thần “chống giặc” COVID-19 của những ngày ở tuyến đầu, phòng chống dịch bệnh đang lây lan trên toàn thế giới. “Nhìn hình ảnh này, tôi thấy mình lạc quan và tin Việt Nam sẽ đẩy lùi dịch bệnh COVID-19”, một người đi đường chia sẻ.

N.M

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Bộ hồ sơ quý “biểu tượng xứ Huế” hồi hương

Một bộ hồ sơ thiết kế cầu Trường Tiền vô cùng quý giá được một người phụ nữ Việt kiều Mỹ gốc Huế - bà Trương Thị Thanh Hương, “đấu giá” thành công và đưa về Huế. Những trang giấy dù đã úa màu thời gian nhưng những nét chữ, trang vẽ trên đó ít nhiều cho hậu thế biết thêm hình hài chiếc cầu làm nên biểu tượng cho xứ Huế.

Bộ hồ sơ quý “biểu tượng xứ Huế” hồi hương

TIN MỚI

Return to top