ClockThứ Sáu, 09/09/2016 20:42

Khai giảng chương trình cao học Quốc tế Okayama - Huế

TTH - Chiều 9/9, Đại học (ĐH) Huế phối hợp với ĐH Okayama (Nhật Bản) tổ chức lễ khai giảng khóa X (2016 – 2019) chương trình cao học Quốc tế Okayama – Huế về “Sự bền vững các hệ thống nông thôn và môi trường”.

8 học viên sẽ hoàn thành chương trình tại ĐH Huế trong 1,5 năm rồi chuyển sang Nhật Bản tiếp tục học giai đoạn cuối 1 năm tại ĐH Okayama và được ĐH Okayama cấp bằng Thạc sĩ.

Trước đó, sáng 9/9, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc ĐH Huế đã trao danh hiệu Giáo sư Danh dự cho GS. Morita Kiyoshi và GS. Kim Doo Chul đến từ ĐH Okayama, Nhật Bản. 

 Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top