ClockThứ Sáu, 12/08/2022 13:19

Khai giảng khóa đào tạo CEO cho doanh nghiệp nữ

TTH.VN - Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hội Doanh nhân nữ tổ chức khai giảng khóa đào tạo Giám đốc điều hành (CEO) cho doanh nghiệp nữ làm chủ trong ngày 12/8.

Hội nghị khách hàng và tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hộiLan tỏa những giá trị văn hóa bản địa độc đáo của Việt NamThêm cơ hội mở “cánh cửa” vào Trường ĐH Sư phạm

Đại diện Hội Doanh nhân nữ chia sẻ về khóa đào tạo

Khóa đào tạo thu hút hơn 30 doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ, doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng nhiều lao động nữ trên địa bàn tỉnh.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022. 

Theo đó, khoá đào tạo được thiết kế theo hướng ứng dụng với các chuyên đề năng lực tư duy, kiến thức cơ bản và khả năng quản trị của một nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai trong một thế giới luôn thay đổi, nhiều biến động. Các kiến thức quản trị đầu tư, tài chính, kế toán, chi phí, nhân sự, sản xuất kinh doanh, bán hàng, tiếp thị; kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, nghệ thuật lãnh đạo, điều hành cuộc họp, kỹ năng thuyết trình, giải quyết xung đột, quan hệ và chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng cũng sẽ được các giảng viên của Viện nghiên cứu khoa học lãnh đạo và quản trị Doanh nghiệp – LEADMAN chia sẻ.

Theo bà Lê Thị Hồng Mai- Trưởng Phòng Đăng ký Kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, trong khuôn khổ hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp trong năm 2022, Sở tập trung nhiều vào công tác đào tạo bởi con người chính là nền tảng trong phát triển doanh nghiệp. Ngoài hoạt động này, từ đầu năm đến nay, Sở đã hỗ trợ tổ chức cho hơn 400 doanh nhân tham gia các khóa đào tạo tổng quan về giám đốc diều hành (CEO), các lớp đào tạo về quản trị và vận hành doanh nghiệp tinh gọn hiệu quả; tọa đàm về chủ đề “mạn đàm một phút tĩnh tâm của doanh nhân"…

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top