ClockThứ Năm, 03/10/2013 17:09

Khai giảng lớp cao học Luật kinh tế khóa I

TTH.VN - Khoa Luật - Đại học Huế vừa tổ chức Lễ khai giảng lớp cao học Luật kinh tế khóa I (2013-2015) ngày 2/10.

Đây là khóa cao học đầu tiên do Khoa Luật - Đại học Huế tuyển sinh và tổ chức đào tạo theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc mở mã ngành cao học Luật Kinh tế.Dù mới tách ra thành một khoa độc lập từ Trường đại học Khoa học - Đại học Huế cách đây 5 năm, Khoa Luật đã và đang tiếp tục khẳng định vị trí là một đơn vị đào tạo có uy tín về nguồn nhân lực về lĩnh vực pháp luật cho khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước, từng bước thực hiện chiến lược trở thành Trường đại học Luật trong tương lai. Với việc tuyển sinh và đào tạo cao học Luật kinh tế, Khoa Luật đang phát triển theo hướng đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội. Dịp này, Khoa Luật trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 5 học viên có thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh sau đại học năm 2013.

TS. TrươngQuý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế trao tặng Giấy khen cho học viên có thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh sau đại học năm 2013 (Ảnh: Khoa Luật - ĐHH)

 

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top