ClockThứ Tư, 25/05/2016 19:14

Khai giảng lớp dạy nghề massage cho người mù

TTH - Sáng 25/5, Hội Người mù tỉnh tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề xoa bóp massage cho cho 30 học viên ở các tỉnh Thừa Thiên Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Gia Lai và Kon Tum.

Trong 4 tháng, các học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản về xoa bóp, tẩm quất, các đường cơ bản trên cơ thể người, vận dụng để chẩn trị một số bệnh thường gặp bằng xoa bóp, tẩm quất, bấm huyệt. Mục tiêu của chương trình đào tạo nhằm giúp hội viên Hội Người mù có việc làm phù hợp với điều kiện sức khỏe, giúp cho xã hội nhìn nhận và hiểu đúng với nghề massage.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy sinh kế cho người mù, người khiếm thị

Năm 2023, tỷ lệ hộ nghèo so với năm 2022 giảm hơn 4,6%, đó là quả ngọt từ việc thực hiện hiệu quả công tác chăm lo đời sống, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho hội viên người mù, khiếm thị của Hội Người mù (HNM) tỉnh.

Thúc đẩy sinh kế cho người mù, người khiếm thị
Thông tin doanh nghiệp
Massage sáu tay tại Herbal Spa - Trải nghiệm massage độc đáo duy nhất ở Đà Nẵng

Massage sáu tay là một phương pháp massage trị liệu hiện đại đòi hỏi kỹ năng chuyên nghiệp. Cho đến nay, Herbal Spa là địa chỉ duy nhất tại Đà Nẵng cung cấp liệu trình này đến cho khách hàng. Không chỉ khác biệt trong phương pháp massage mà massage sáu tay còn đem đến những trải nghiệm thư giãn đa chiều và cải thiện sức khỏe vô cùng tuyệt vời.

Massage sáu tay tại Herbal Spa - Trải nghiệm massage độc đáo duy nhất ở Đà Nẵng
Chị Thanh vượt khó

Vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo, nỗ lực vươn lên để trở thành chỗ dựa vững vàng cho bốn người con của mình, chị Trần Thị Thanh đã mang đến hạnh phúc cho bản thân và tiếp thêm động lực cho nhiều người mù, người khiếm thị chung cảnh ngộ.

Chị Thanh vượt khó
Cải thiện đời sống cho người khiếm thị

Tiếp tục tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người mù, người khiếm thị là mục tiêu được Hội Người mù (HNM) tỉnh chia sẻ vào chiều 1/12 trong lễ tọa đàm nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật (NKT) 3/12.

Cải thiện đời sống cho người khiếm thị
Phát triển nghề massage cho người mù, người khiếm thị

Gặt hái những “quả ngọt” từ các hoạt động giảng dạy, bồi dưỡng và nâng cao chất lượng dịch vụ, massage chăm sóc phục hồi sức khỏe đã trở thành nghề mũi nhọn, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người mù, người khiếm thị.

Phát triển nghề massage cho người mù, người khiếm thị

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top