ClockThứ Ba, 09/12/2014 14:12

Khai giảng lớp khiêu vũ miễn phí cho CNVC-LĐ

TTH.VN - Đây là lớp khiêu vũ miễn phí đầu tiên được Nhà Văn hóa Lao động tỉnh tổ chức cho CNVC-LĐ.

Tối 8/12, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh khai giảng lớp khiêu vũ miễn phí khóa I - 2014 cho công nhân viên chức – lao động (CNVC-LĐ) đến từ các tổ chức công đoàn toàn tỉnh.

Tham gia lớp khiêu vũ có 210 CNVC-LĐ đến từ: Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Giao thông vận tải, Liên đoàn Lao động Tp. Huế và Công đoàn viên chức tỉnh.

Lớp khiêu vũ diễn ra trong 2 tháng (từ 8/12/2014 đến 6/2/2015), học vào chiều tối từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Đây là điều kiện thuận lợi để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CNVC-LĐ; tạo sự tự tin trong sinh hoạt tập thể và giao tiếp.

Sau khóa I, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức khai giảng các lớp khiêu vũ nhằm đáp ứng nhu cầu của CNVC-LĐ trên địa bàn.

Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

TIN MỚI

Return to top