ClockThứ Năm, 12/11/2015 17:45

Khai giảng sau đại học năm 2015

TTH - Ngày 12/11, Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức khai giảng sau đại học khoá tuyển sinh năm 2015 với 408 học viên cao học và 18 nghiên cứu sinh.

PGS.TS.Nguyễn Thám, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Huế tặng giấy khen cho thủ khoa các ngành trong kỳ tuyển sinh sau đại học năm 2015

Là cái nôi đào tạo cán bộ, giáo viên có trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội ở miền Trung, Tây Nguyên và cả nước, đến nay, Trường đại học Sư phạm Huế có 27 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ, 10 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ và đang hoàn thành hồ sơ mở thêm 6 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ và 2 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ. Hiện có gần 4.000 học viên đã tốt nghiệp và được cấp bằng thạc sĩ, trên 40 nghiên cứu sinh bảo vệ luận án và được cấp bằng tiến sĩ. Tại lễ khai giảng, nhà trường đã khen thưởng 10 học viên thủ khoa các ngành trong kỳ thi tuyển sinh cao học năm 2015.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top