ClockThứ Sáu, 10/08/2012 17:34

Khai mạc Chương trình Tháng bán hàng khuyến mại 2012

TTH - Sáng 10/8, Sở Công thương tổ chức lễ phát động Chương trình Tháng bán khuyến mại (TBHKM) lần thứ VI-2012 và khai mạc Hội chợ Khuyến mại Huế. Đến dự có các ông: Phan Công Tuyên, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phan Ngọc Thọ, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành và các DN tham gia TBHKM 2012.

Diễn ra từ ngày 10/8 đến 10/9 tại TP Huế và các địa phương trong tỉnh, chương trình nhằm thúc đẩy lưu thông hàng hóa, góp phần kích cầu sản xuất và tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển thương mại, dịch vụ tổng hợp, đồng thời chú trọng đến việc phát triển thị trường nội địa. Chương trình TBHKM lần thứ VI- 2012 thu hút trên 300 chương trình của các DN, cơ sở kinh doanh trong và ngoài tỉnh tham gia với tổng giá trị hàng hóa khuyến mại đạt trên 270 tỷ đồng, sản phẩm dùng để khuyến mại chiếm gần 14 tỷ đồng. Sản phẩm tham gia chương trình gồm thực phẩm, may mặc thời trang, sách giáo khoa, đồ dùng gia đình, điện - điện tử, mỹ phẩm, thiết bị y tế và các dịch vụ ngân hàng, viễn thông, du lịch… Trong đó, trên địa bàn tỉnh có 39 DN, cơ sở tham gia chương trình với nhiều nội dung khuyến mại hấp dẫn. Ngoài ra, trong những ngày diễn ra TBHKM, các DN sẽ phối hợp với phòng công thương các huyện, thị xã và TP Huế tổ chức 12 phiên chợ bán hàng khuyến mại kết hợp với bán hàng bình ổn giá, triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, nhằm tạo sự sôi động cho thị trường ở các huyện xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh; tổ chức các hội thảo, tập huấn nâng cao kỹ năng bán hàng cho các cơ sở, DN trên địa bàn. Trong khuôn khổ TBHKM 2012, từ ngày 10 đến 16/8 tại Công viên Thương Bạc sẽ diễn ra Hội chợ khuyến mại Huế 2012 với quy mô 200 gian hàng của 100 DN trong và ngoài tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội chợ khuyến mại trong khuôn khổ Chương trình TBHKM 2012

Tin, ảnh: Thanh Hương

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top