ClockThứ Bảy, 11/05/2019 10:13

Khai mạc cuộc thi “Business Innovation Hackathon” năm 2019

TTH.VN - Hoạt động này được Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào sáng 11/5, thu hút sự tham gia của 19 nhóm với tổng cộng 95 sinh viên đến từ 9 trường thành viên, khoa trực thuộc.

Chia sẻ “Hành trình khởi nghiệp sáng tạo và kết nối” cho phụ nữHệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Trường đại học, cao đẳng và vai trò kết nốiKhởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Quan trọng là nhu cầu tự thân

Các nhóm trao đổi, bàn luận các vấn đề ban tổ chức đặt ra

Mỗi nhóm tham gia cuộc thi có 5 thành viên. Sau khi nhận đề bài của ban tổ chức, các nhóm sẽ cùng nhau làm việc trong 24 giờ để giải quyết các vấn đề do ban tổ chức đặt ra.

Đây là lần thứ 2 ĐH Huế tổ chức cuộc thi này. So với cuộc thi năm ngoái, số lượng nhóm sinh viên tham gia cuộc thi năm nay đông hơn.

Theo đại diện Trung tâm Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo ĐH Huế, mục đích của cuộc thi là xây dựng và phát triển tư duy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho học sinh, sinh viên, tạo môi trường để sinh viên được trải nghiệm trong môi trường kinh doanh giả lập và đưa ra các giải pháp ở phiên bản mẫu trên giấy. Những giải pháp này sau đó sẽ được ĐH Huế tuyển chọn để hỗ trợ ươm tạo và triển khai trên thực tế.

Đại diện công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam trao tài trợ cho đại diện lãnh đạo ĐH Huế

Dịp này, công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã tài trợ 100 triệu đồng cho các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại ĐH Huế năm 2019.

Đại diện phía doanh nghiệp cũng khẳng định sẽ đồng hành với ĐH Huế trong các hoạt động về việc làm, khởi nghiệp của sinh viên trong thời gian tới.

Tin, ảnh: M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top