ClockThứ Hai, 04/06/2018 20:55

Khai mạc Diễn đàn Năng lượng Sạch châu Á năm 2018

TTH - Diễn đàn Năng lượng Sạch châu Á (ACEF) năm 2018 vừa chính thức khai mạc ngày 4/6 tại thủ đô Manila của Philippines. Sự kiện này dự kiến kết thúc vào ngày 8/6.

Indonesia, Đan Mạch hợp tác về năng lượng sạchTổng thư ký LHQ nhấn mạnh tầm quan trọng của năng lượng bền vữngApple tuyên bố sử dụng 100% năng lượng sạch

Diễn đàn Năng lượng Sạch châu Á năm 2018 được tổ chức từ ngày 4-8/6 tại thủ đô Manila, Philippines. Ảnh: Asia Clean Energy Forum/Twitter

Năm nay, Diễn đàn Năng lượng Sạch châu Á sẽ tiếp tục thúc đẩy việc trao đổi kiến ​​thức về năng lượng sạch và những vấn đề liên quan thông qua các buổi thảo luận chuyên sâu. Trong đó, diễn đàn chính sẽ kéo dài trong 2 ngày, từ ngày 6-7/6.

Được biết, diễn đàn ACEF hướng tới người tham dự đến từ các nhóm chuyên gia, bao gồm các bên liên quan từ Chính phủ các nước, các ngân hàng quốc gia và đa quốc gia, các quỹ đầu tư năng lượng sạch và carbon, cũng như các nhà phát triển dự án và nhà cung cấp dịch vụ, quản lý môi trường, học viện, xã hội dân sự, những đối tác phát triển và các tổ chức quốc tế khác.

 THANH NGÂN

(Lược dịch từ  Devdiscourse)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

Trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ vừa lần đầu tiên vượt qua Bắc Kinh của Trung Quốc để trở thành thủ đô tỷ phú của khu vực châu Á, theo danh sách người giàu toàn cầu do Viện nghiên cứu Hurun có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) công bố.

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á
Giao dịch cổ phần tư nhân ở châu Á trong quý I/2024 giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2015

Dữ liệu cho thấy các hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A) được hỗ trợ bằng vốn cổ phần tư nhân (PE) ở châu Á dự kiến sẽ có giai đoạn đầu năm tồi tệ nhất trong gần một thập kỷ, do hoạt động giao dịch ở Trung Quốc tạm lắng và những bất ổn kinh tế, địa chính trị lan rộng hơn đã tác động đến tâm lý thị trường.

Giao dịch cổ phần tư nhân ở châu Á trong quý I 2024 giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2015
3.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh

Sáng 21/3, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, UBND tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh năm 2024. Tham dự, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

3 000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh
2024 sẽ là năm xoay trục cắt giảm lãi suất

Trong bối cảnh lạm phát hạ nhiệt ở hầu hết các nền kinh tế, các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ những quyết định về lãi suất, và các thị trường kỳ vọng sẽ chứng kiến một loạt đợt cắt giảm lãi suất trong năm nay.

2024 sẽ là năm xoay trục cắt giảm lãi suất

TIN MỚI

Return to top