Thể thao trong nước

Khai mạc giải bóng đá Hội CĐV Nghệ An tại Huế

ClockThứ Bảy, 17/06/2017 06:44
TTH.VN - Hơn 150 vận động viên cùng tham gia tranh tài giải bóng đá Hội CĐV Nghệ An lần thứ 4 tại Huế do hội này tổ chức được khai mạc tối 16/6 tại sân thi đấu nhân tạo Khoa Giáo dục thể chất – ĐH Huế.

BTC trao cờ và hoa cho các đội bóng tham gia giải tại đêm khai mạc

Giải năm nay với sự góp mặt của 8 đội bóng gồm: Qùy Hợp, Can Lộc - Kỳ Anh, Thanh Chương, Tân Kỳ, Đô Lương, Nghĩa Đàn – Thái Hòa, Cẩm Xuyên và Thiên Việt Hà Tĩnh. Các cầu thủ tham gia giải chủ yếu là sinh viên quê Hà Tĩnh và Nghệ An đang theo học các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP. Huế.

Theo anh Dương Tâm Bảo, Hội trưởng Hội CĐV Nghệ An tại Huế kiêm Trưởng BTC, giải đấu là sân chơi để các thành viên trong hội luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, thể chất và đời sống tinh thần. Từ đó, hướng đến giúp đỡ lẫn nhau nhiều mặt trong cuộc sống. Giải còn là cơ hội để bạn trẻ có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

8 đội bóng sẽ được chia thành hai bảng, thi đấu tính điểm và chọn 4 đội vào vòng trong tranh Nhất, Nhì và Ba. Giải bế mạc và tổ chức trao giải chiều 21/6.

Tin, ảnh: Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Return to top