ClockThứ Bảy, 20/06/2015 07:47

Khai mạc Hội chợ Công nghiệp-Thương mại Huế 2015

TTH.VN - Tối 19/6, Ban tổ chức Hội chợ Công nghiệp- Thương mại (CN-TM) Huế 2015 tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Công nghiệp- Thương mại Huế 2015.

Đến dự có bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương; lãnh đạo Cục Công nghiệp địa phương; ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện Sở Công thương các tỉnh, TP khu vực miền Trung và các doanh nghiệp, cơ sở tham gia hội chợ.

Thứ trưởng Bộ Công thương- Hồ Thị Kim Thoa thăm các gian hàng trưng bày tại hội chợ

Là hoạt động nằm trong Chương trình khuyến công quốc gia 2015, Hội chợ CN- TM Huế 2015 do Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại, Sở Công thương phối hợp với Cục Công nghiệp địa phương, Bộ Công thương tổ chức diễn ra từ ngày 19 đến 25/6 tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh (số 01 Hà Huy Tập, TP Huế).

Hội chợ có quy mô khoảng 350 gian hàng tiêu chuẩn, trong đó có 200 gian hàng của trên 100 DN và cơ sở công nghiệp nông thôn trong cả nước; 30 gian hàng trưng bày tiềm năng thế mạnh, tổ chức xúc tiến cho các sản phẩm của các địa phương trong khu vực miền Trung- Tây nguyên, các tỉnh Bắc miền Trung và 20 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, các sản phẩm đặc sản của các cơ sở trong tỉnh và 50 gian hàng các sản phẩm thương mại, dịch vụ khác.

Trong khuôn khổ hội chợ, ban tổ chức sẽ triển khai các hoạt động như giao lưu, trao đổi hàng hóa và ký kết các hợp đồng kinh tế; bình chọn gian hàng tiêu biểu và chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật hàng đêm trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần nên nhu cầu đặt vé tàu lửa, máy bay để đi du lịch hay về quê hiện nay khá chộn rộn. Dịp lễ năm nay được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều người có kế hoạch đặt mua vé sớm với hy vọng để “săn” vé giá rẻ.

Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ
Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top