ClockChủ Nhật, 20/05/2018 10:22

Khai mạc hội thao công nhân lao động khu kinh tế, công nghiệp tỉnh lần thứ VIII

TTH.VN - Hoạt động này được Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp (KKT, CN) tỉnh tổ chức sáng 20/5 tại Nhà văn hóa lao động, 100 Phạm Văn Đồng, TP. Huế.

Với mục đích cải thiện và không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động trong các KKT, CN, đồng thời khuyến khích phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường các hoạt động văn hóa, thể thao. Hội thao thu hút 17 cơ quan, DN hoạt động tại các KKT, CN với hơn 400 vận động viên tham gia.

Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh- Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương trao cờ cho các đội thi

Với 4 môn thi chính là bóng đá nam nữ, cầu lông, bóng bàn và kéo co, hội thao diễn ra trong một tháng với 10 nội dung thi đấu. Đây là dịp để người lao động tại các KKT, CN có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thi thố tài năng trên tinh thần thi đấu thể thao lành mạnh nhằm tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, DN.

Thi đấu môn bóng bàn

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hút đầu tư xanh

Hiện nay, Thừa Thiên Huế luôn đưa ra tiêu chí lựa chọn những dự án (DA) công nghệ cao, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường trong thu hút đầu tư. Mục tiêu là để đón được những DA đầu tư xanh vào các lĩnh vực công nghiệp, thương mại dịch vụ, logistics, xử lý rác thải…

Thu hút đầu tư xanh
Phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp & làng nghề

Năm 2023, Hương Thủy có 11 sản phẩm của 10 cơ sở được bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) cấp tỉnh; có 4 sản phẩm trong tổng số 6 sản phẩm của tỉnh được công nhận cấp quốc gia. Đây là một trong những động lực quan trọng để địa phương này tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, làng nghề (CN, TTCN, LN) theo hướng quy mô hàng hóa lớn, có năng suất, chất lượng, hiệu quả và khả năng cạnh tranh.

Phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp  làng nghề

TIN MỚI

Return to top