ClockThứ Năm, 25/10/2018 09:55

Khai mạc hội thảo quốc tế Tài chính - Ngân hàng tại Việt Nam 2018

TTH.VN - Hội thảo được Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế phối hợp cùng Hội các Nhà khoa học và Chuyên gia Việt Nam tại Pháp (AVSE) và Cộng đồng Quốc tế cho sự Phát triển Kinh tế Tài chính (ISAFE) tổ chức, diễn ra trong 3 ngày (25 – 27/10).

“Hợp tác với các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu về Quản trị kinh doanh”Ra mắt Viện Kinh tế môi trường Việt Nam và Trung tâm Đào tạo, Tư vấn kế toán - tài chínhKhai mạc hội thảo quốc tế về “Lý thuyết Kinh tế Công năm 2018”

PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế phát biểu tại lễ khai mạc hội thảo

Hội thảo thu hút hơn 100 chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, các giáo sư, nhà nghiên cứu của nhiều trường ĐH lớn và uy tín đến từ nhiều quốc gia như: Mỹ, Pháp, Đức, Australia, Áo, Bỉ, Canada, Hy Lạp, Nhật Bản…

Ban tổ chức hội thảo nhận được khoảng 150 báo cáo và lựa chọn 72 báo cáo xuất sắc nhất trình bày tại các phiên làm việc. Toàn bộ các báo cáo tại hội thảo được trình bày bằng tiếng Anh, về các chủ đề: Định giá và phân bổ tài sản; Dịch vụ tài chính và điều tiết hệ thống ngân hàng; Quản trị doanh nghiệp; Quỹ đầu tư quốc gia và quỹ đầu cơ; Tài chính các thị trường mới nổi; Điều tiết tài chính; Khủng hoảng tài chính và lan tỏa khủng hoảng; Tiền tệ, thị trường và các định chế tài chính; Mất cân bằng và bền vững toàn cầu…

Các đại biểu trong nước và quốc tế cùng chụp hình lưu niệm tại lễ khai mạc hội thảo

Hội thảo quốc tế Tài chính - Ngân hàng tại Việt Nam 2018 là cầu nối cho sự giao lưu, trao đổi và hợp tác giữa các nhà khoa học trong và ngoài nước. Đây là diễn đàn trao đổi và chia sẻ kết quả nghiên cứu và thảo luận thực trạng, thách thức và triển vọng trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

Đồng thời, hội thảo cũng là cơ hội thúc đẩy sự hợp tác giữa Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế với các đối tác quốc tế trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top