ClockThứ Ba, 24/05/2016 11:03

Khai mạc Kỳ thi tay nghề Quốc gia tại Hội đồng thi số 2

TTH.VN - Sáng 24/5, tại Khách sạn Công đoàn Sông Hương, Hội đồng thi số 2 - Ban tổ chức Kỳ thi tay nghề Quốc gia năm 2016 đã tổ chức khai mạc cuộc thi. Đến dự có ông Lê Anh Dũng, Phó Tổng Cục Dạy nghề, Bộ Lao động, Thương bình và Xã hội; ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Dung phát biểu chào mừng tại buổi khai mạc

Tại Hội đồng thi số 2 có sự tham gia của 49 thí sinh đến từ 19 đơn vị. Trong đó, thi nghề dịch vụ nhà hàng có 27 thí sinh của 17 đoàn và thi nghề nấu ăn có 22 thí sinh của 15 đoàn.

Phát biểu chào mừng tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Dung tin tưởng với sự uy tín và chất lượng của cuộc thi sẽ tao ra được những tay nghề xuất sắc; bổ sung lực lượng lao động chất lượng cao cho ngành du lịch Huế nói riêng và cả nước nói chung. Tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho kỳ thi được diễn ra thành công. Đồng thời, mong muốn Huế tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức các kỳ thi tiếp theo.

Sau buổi khai mạc, các thí sinh sẽ tiến hành bốc thăm đề thi và có một ngày chuẩn bị, làm quen với điểm thi. Trong hai ngày 25 và 26/5, các thí sinh sẽ chính thức bước kỳ thi. Thi nấu ăn sẽ được diễn ra tại Trường cao đẳng Nghề Du lịch; nghề dịch vụ nhà hàng được diễn ra tại nhà hàng Đồng Khánh.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia
Return to top