ClockThứ Bảy, 23/11/2019 06:46

Khai mạc liên hoan phim Tây Ban Nha tại Huế

TTH.VN - Tối 22/11, liên hoan phim Tây Ban Nha do Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh tổ chức đã khai mạc tại rạp Cinestar Huế. Đến dự có bà Maria Jesus Giga Lopez Palop - Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam. Về phía lãnh đạo tỉnh có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định.

Khai mạc triển lãm “Hợp tác Đức – Việt qua ảnh” và Liên hoan phim ĐứcChào đón phim NhậtKhai mạc Liên hoan phim Nhật Bản 2018Đón chờ Liên hoan phim châu Âu tại Huế

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định tặng hoa cho Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam

Diễn ra từ ngày 22 đến 26/11, liên hoan phim Tây Ban Nha 2019 giới thiệu đến khán giả 5 bộ phim xuất sắc của Tây Ban Nha đã đạt được nhiều giải thưởng lớn, gồm: Flamenco, Tiêu chuẩn làm người bình thường, Một ngày tôi thấy 10.000 con voi, Hạnh phúc 140, Maria. Đây là những tác phẩm điện ảnh mới của Tây Ban Nha – quốc gia xếp thứ 4 ở châu Âu và thứ 8 trên thế giới về số lượng tác phẩm trong nền công nghiệp điện ảnh.

Bà Maria Jesus Giga Lopez Palop giới thiệu: “Tất cả các bộ phim được trình chiếu đều có nội dung lôi cuốn và đa dạng, vừa để giải trí vừa có nhiều điều để suy ngẫm. Liên hoan phim là cơ hội để người dân và du khách tại Huế được thưởng thức những tác phẩm điện ảnh đầy sáng tạo và hiểu rõ hơn về văn hóa cũng như con người, đất nước Tây Ban Nha”.

Trong đêm khai mạc, liên hoan giới thiệu đến khán giả bộ phim “Flamenco”. Đây là bộ phim đã để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử phim âm nhạc Tây Ban Nha với nội dung xoay quanh những bài hát, điệu nhảy và âm nhạc của môn nghệ thuật tuyệt vời này. Qua đó, khán giả trên khắp thế giới có thể thưởng thức điện ảnh và nghệ thuật của Tây Ban Nha thông qua âm nhạc, vũ đạo và ca từ.

Liên hoan tặng vé miễn phí cho khán giả. Khán giả có thể đến trực tiếp tại rạp để nhận vé mời hoặc đặt online qua website: https://cinestar.com.vn/

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

3.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh

Sáng 21/3, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, UBND tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh năm 2024. Tham dự, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

3 000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh
Hội đồng Nhân dân tỉnh thông qua nhiều nghị quyết quan trọng

Sáng 13/3 đã diễn ra Kỳ họp chuyên đề lần thứ 16, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân chủ trì kỳ họp.

Hội đồng Nhân dân tỉnh thông qua nhiều nghị quyết quan trọng
Diễn đàn Chuối Thế giới khai mạc hội nghị toàn cầu giữa nhiều thách thức

Chuối là loại trái cây tươi được xuất khẩu nhiều nhất trên thế giới, với kim ngạch thương mại toàn cầu trị giá hơn 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngành này phải đối mặt với những thách thức, từ tác động của cuộc khủng hoảng khí hậu đến chi phí tăng cao, sức mua của người tiêu dùng giảm và các loại nấm phá hoại; trong bối cảnh đó, Diễn đàn Chuối Thế giới (WBF) tổ chức hội nghị toàn cầu từ ngày 12 - 13/3 tại thủ đô Rome (Italy).

Diễn đàn Chuối Thế giới khai mạc hội nghị toàn cầu giữa nhiều thách thức

TIN MỚI

Return to top