ClockThứ Bảy, 30/04/2016 14:41

Khai mạc Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”

TTH - Sáng 30/4, tại nhà Văn hóa thiếu nhi Huế chính thức khai mạc Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”. Hàng trăm học sinh đến từ 55 trường tiểu học và THCS tham gia vào chuỗi hoạt động Festival thiếu nhi kéo dài từ ngày 30/4 - 02/5.

Tác phẩm hoàn chỉnh 

Tại công viên Nguyễn Văn Trỗi, trên 400 em tham gia Liên hoan vẽ và xé tranh “Sắc màu Huế”. Trên khổ giấy dài 2m, rộng 1,2m, các em ở khối THCS vẽ những bức tranh với nội dung phong phú. Đó là, các sự kiện lễ hội đã được tái hiện qua các kỳ Festival Huế; giá trị di sản văn hóa truyền thống gắn với lịch sử “710 năm – Thuận Hóa Phú Xuân” và các lễ hội tiêu biểu ở các miền quê… Các em ở khối tiểu học thỏa sức thể hiện ước mơ, ý tưởng của tuổi thơ, những trò chơi dân gian gắn với đời sống thường nhật qua các tác phẩm bằng tranh xé dán.

Đến với Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”, các em có cơ hội được vui chơi, học hỏi, thể hiện và khám phá bản thân mình. Qua vũ hội hóa trang “Lung linh sắc màu Festival” và Liên hoan múa hát dân ca và đồng dao “Giai điệu quê hương”, các em có một sân chơi đa dạng, phong phú, phát huy được tài năng nghệ thuật, khơi dậy những khát khao sáng tạo thể hiện qua những phần thi được dàn dựng công phu.

                    Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top