ClockThứ Bảy, 26/05/2018 08:54

Khai mạc liên hoan văn hóa âm nhạc Thái Lan ở Pattaya

TTH - Theo nguồn tin từ chính phủ Thái Lan, Pattaya sẽ chính thức khai mạc liên hoan văn hóa âm nhạc Thái Lan, dự kiến diễn ra vào 2 ngày 25-26/5 tới đây.

Hàng không Thái Lan bùng nổ cùng du lịch

Thông qua ý tưởng, chiến dịch truyền thông mang tên “Open to the new Shapes” (tạm dịch: Chào đón những sắc thái mới của Thái Lan), mục tiêu chính của chương trình là thu hút du khách nước ngoài đến thưởng thức và khám phá những góc nhìn văn hóa mới mẻ của đất nước này.

Phát biểu trước báo giới, Cục phó Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) Sujitra Jongchansitto cho biết: “Liên hoan âm nhạc văn hóa Thái Lan là một trong những hoạt động lấy âm nhạc làm phương tiện chính để xây dựng nhận thức và thúc đẩy phát triển du lịch thông qua ngành công nghiệp âm nhạc năng động”.

Sẽ có rất nhiều buổi biểu diễn trong khuôn khổ liên hoan bao gồm: biểu diễn âm nhạc địa phương, các vở nhạc kịch đương đại và giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng... Thêm vào đó, hội chợ ẩm thực cũng sẽ được tổ chức xuyên suốt với nhiều món ăn ngon đến từ bốn vùng miền chính của đất nước này.

ĐAN LÊ

(Lược dịch từ Japan Times, The Guardian & The Nation Thailand)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

Phương hướng phát triển lĩnh vực văn hóa và bảo tồn di sản văn hóa của Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Chính phủ phê duyệt chỉ rõ: Xây dựng hệ giá trị đặc trưng, giàu bản sắc văn hoá Huế, con người Huế trên cơ sở gìn giữ, bảo tồn, tôn vinh, phát huy những giá trị truyền thống, đặc trưng, tiêu biểu về văn hoá, lịch sử, con người Huế.

Quy hoạch và phát triển chú trọng bảo tồn bền vững các di tích, di sản văn hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top