ClockChủ Nhật, 16/03/2014 19:56

Khai mạc triển lãm ảnh “Đất nước vào xuân”

TTH - Ngày 15/3, tại Nhà Di sản Huế, Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế đã khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề: “Đất nước vào xuân” nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký sắc lệnh thành lập “Doanh nghiệp quốc gia chiếu bóng và chụp ảnh Việt Nam”, sau này được công nhận là ngày truyền thống của Nhiếp ảnh Việt Nam.

Nhân dịp này, Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế giới thiệu không gian trưng bày các tác phẩm ảnh nghệ thuật của các nghệ sĩ đã sáng tác trong mùa xuân vừa qua. Triển lãm gồm 90 tác phẩm của 35 tác giả là hội viên Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế, là bức tranh toàn cảnh về hoạt động của hội trong thời gian gần dây nhất. Triển lãm kéo dài từ 15 đến 22/3/2014 tại Nhà Di sản Huế.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

TIN MỚI

Return to top