ClockThứ Ba, 20/10/2015 17:10

Khai mạc triển lãm ảnh “Phụ nữ và cuộc sống”

TTH -  Sáng 20/10, tại Hội Văn học Nghệ thuật (26 Lê Lợi, Huế), Trung tâm văn hóa thông tin, Hội liên hiệp văn học nghệ thuật, Hội nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế và CLB Hải Vân tổ chức lễ khai mạc phòng ảnh chủ đề “Phụ nữ và cuộc sống”.

Tại triển lãm, các thành viên CLB Hải Vân giới thiệu 60 tác phẩm, là sản phẩm lao động của chị em CLB trong 2 năm 2014, 2015 với những hình ảnh gắn liền với đời sống kinh tế, xã hội và sinh hoạt đời thường của Thừa Thiên Huế. Là một CLB nhiếp ảnh nữ, trong 12 năm qua, CLB Hải Vân đã đồng hành với các tay máy nam trong các sự kiện ảnh của tỉnh. Nhiều chị đã trưởng thành, đạt nhiều thành tựu, được kết nạp vào hội Nhiếp ảnh VN, vào hội nhiếp ảnh của tỉnh. CLB cũng đã tổ chức thành công nhiều cuộc triển lãm chung và riêng. Triển lãm ảnh “Phụ nữ và cuộc sống” lần này cũng như CLB Hải Vân là một nét chấm phá hữu ích góp phần làm phong phú hoạt động văn hóa nghệ thuật tỉnh nhà.

PVG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top