ClockThứ Bảy, 24/12/2011 06:51

Khai mạc Trường mùa đông Inha-Hue về Vật lý lý thuyết lần thứ nhất

TTH - Lễ khai mạc Trường mùa đông Inha-Hue về Vật lý lý thuyết lần thứ nhất đã được tổ chức tại Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế vào ngày 23/12.

Được tổ chức từ ngày 23 đến 29/12 với sự tham dự của 4 giảng viên là các giáo sư đến từ Hàn Quốc và 68 học viên là sinh viên, học viên sau đại học, nghiên cứu sinh tiến sĩ, Trường mùa đông Inha-Hue về Vật lý lý thuyết lần này sẽ tập trung vào các lĩnh vực: Các hiện tượng tới hạn và các hệ phức hợp, Từ trở trong các lớp chuyển tiếp từ tính, Quang lượng tử trong không gian pha... 

Trường mùa đông Inha-Hue về Vật lý lý thuyết sẽ được tổ chức hai năm một lần vào các năm lẻ bắt đầu từ năm 2011 tại Trường đại học Sư phạm - Huế, xen kẽ với một hội thảo quốc tế Hue-Inha Workshop on Theoretical Physics tại Đại học Inha, Hàn Quốc vào các năm chẵn.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả
Return to top