ClockThứ Sáu, 21/02/2020 11:11

Khai thác bình thường các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật Bản

TTH.VN - Ngay sau khi một số trang mạng chia sẻ thông tin về việc cấm các chuyến bay đã cấp cho các hãng hàng không khai thác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật Bản, sáng 21/1, Đại diện Vietnam Airlines cho biết Hãng này đã chủ động liên hệ với Cục Hàng không Việt Nam để xác minh và khẳng định các thông tin này là hoàn toàn sai.

Vietnam Airlines mở bán vé đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh chỉ từ 589.000 VNDVietnam Airlines và Vinpearl hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và Nga

Các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật Bản vẫn sẽ được khai thác bình thường

Vietnam Airlines vẫn khai thác bình thường các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật Bản theo đúng lịch bay đã được cấp phép của nhà chức trách. Các thay đổi về khai thác (nếu có) sẽ được Vietnam Airlines công bố đầy đủ và kịp thời đến khách hàng thông qua website hoặc trên các kênh phương tiện khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình

TIN MỚI

Return to top