ClockChủ Nhật, 02/02/2020 10:51

Khai thác trở lại các chuyến bay đi Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao từ ngày 2/2

TTH.VN - Vietnam Airlines thông báo sẽ khôi phục các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao từ ngày 2/2/2020 sau khi Cục hàng không cho phép khai thác trở lại để vận chuyến các hành khách đang bị ảnh hưởng tại các sân bay ở Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao.

Điều chỉnh kế hoạch khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc để ứng phó với virus CoronaVietnam Airlines và Jetstar Pacific dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc để ứng phó với virus Corona

Vietnam Airlines sẽ khôi phục các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao từ ngày 2/2/2020 

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ trở lại các đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan từ ngày 2/2. Đối với các đường bay đi Hồng Kông, Hãng sẽ tiếp tục khai thác bình thường các chuyến bay giữa Hà Nội, TP. HCM và Hồng Kông từ ngày 2/2 đến hết ngày 5/2, sau đó tạm dừng đường bay giữa Hà Nội và Hồng Kông.

Đối với đường bay giữa TP.HCM và Hồng Kông sau ngày 5/2, Hãng vẫn duy trì khai thác thường lệ hàng ngày, đồng thời theo dõi sát tình hình đi lại để điều chỉnh linh hoạt tần suất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của hành khách. Các chuyến bay giữa Hà Nội và Ma Cao sẽ khai thác thường lệ trở lại từ 2/2 và tạm dừng từ ngày 5/2.

Ngoài ra, hãng hàng không Jetstar Pacific vẫn khai thác thường lệ các chuyến bay giữa Hà Nội và Hồng Kông đến hết ngày 5/2. Đối với đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan, Jetstar Pacific cũng đang khai thác bình thường.

Hãng đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, chủ động thực hiện các quy định, khuyến cáo trong công tác kiểm soát dịch virus Corona của Chính phủ, ngành y tế nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho hành khách, tổ bay, tàu bay, phương tiện kỹ thuật, nhân viên khai thác mặt đất và cộng đồng.

Vietnam Airlines cũng cho biết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh và đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất trong tình hình hiện nay.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác triệt để các giá trị dữ liệu để xây dựng địa chí làng

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ sáng 9/4 tại buổi làm việc với các cơ quan, địa phương về việc triển khai thực hiện Thông báo kết luận 552-TB/TU ngày 11/12/2023 xây dựng lịch sử làng thông qua việc xây dựng địa chí làng.

Khai thác triệt để các giá trị dữ liệu để xây dựng địa chí làng
Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

Với điểm tổng hợp đạt 46,0414 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu toàn quốc Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023. Đây là lần thứ 2 Thừa Thiên Huế quán quân chỉ số này.

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI
Khai thác thế mạnh du lịch làng nghề

Bên cạnh những loại hình du lịch vốn là thế mạnh của Huế như du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch tâm linh, sinh thái... thì du lịch làng nghề đã và đang trở thành hướng đi triển vọng và thu hút khách.

Khai thác thế mạnh du lịch làng nghề
Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

TIN MỚI

Return to top