ClockThứ Bảy, 15/09/2018 21:55

Khai trương bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường Hương Xuân

TTH.VN - Ngày 15/9, phường Hương Xuân, Hương Trà tổ chức lễ khai trương bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại. Đây là địa phương đầu tiên trong số 16 xã, phường của thị xã Hương Trà đưa vào hoạt động chính thức mô hình này theo đúng lộ trình của UBND tỉnh.

Cắt băng khai trương Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường Hương Xuân

Để đảm bảo bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại đi vào hoạt động chính thức một cách thông suốt, hiệu quả, phường đã triển khai thử nghiệm hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường từ ngày 24/7/2018.

Theo đó, các công chức đã thực hiện trên phần mềm xử lý dịch vụ công tập trung đúng theo qui trình của tỉnh, từ việc tiếp nhận, giải quyết và giao trả kết quả. Bước đầu thực hiện thử nghiệm đã phát hiện một số lỗi trong việc lắp đặt, cấu hình trang thiết bị, một số vướng mắt trong quy trình thực hiện liên thông thủ tục trên lĩnh vực đất đai và đã kịp thời báo cáo, kiến nghị với Ban giám sát dịch vụ công, Trung tâm Hành chính công thị xã, Trung tâm CNTT – Sở TT&TT tỉnh nên cơ bản đã khắc phục được và hoạt động thông suốt.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại có nhiệm vụ hỗ trợ công dân tạo lập tài khoản, số hóa hồ sơ để làm cơ sở dữ liệu và thực hiện quy trình giải quyết công việc trên phần mềm xử lý dịch vụ công… Mục tiêu hướng đến là rà soát, đưa vào 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền thực hiện giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Tin, ảnh:  Liên Minh

                                                  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biểu diễn âm nhạc phục vụ hơn 200 học sinh Hương Xuân

Chiều 26/3 tại Sun Farm (Phường Hương Xuân – Thị xã Hương Trà) diễn ra buổi biểu diễn âm nhạc chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2024).

Biểu diễn âm nhạc phục vụ hơn 200 học sinh Hương Xuân
Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Nhiều hộ dân ở Hương Xuân thiếu nước sạch

Dù đã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), nhưng hiện nay hàng chục hộ dân trên địa bàn xã Hương Xuân (Nam Đông) vẫn thiếu nước sạch để sử dụng, gây khó khăn cho đời sống, sản xuất của các hộ dân.

Nhiều hộ dân ở Hương Xuân thiếu nước sạch

TIN MỚI

Return to top