ClockThứ Sáu, 16/11/2018 13:11

Khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng

TTH.VN - Đây là điểm giao dịch lưu động (ĐGDLĐ) đầu tiên trên địa bàn tỉnh, phục vụ cho khách hàng là bà con nông dân 6 xã thuộc huyện Phong Điền.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tặng xe phục vụ khám chữa bệnh

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, lãnh đạo Agribank Thừa Thiên Huế cắt băng khai trương ĐGDLĐ tại xã Phong Mỹ

Sáng 16/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh Thừa Thiên Huế (Agribank Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Phong Mỹ (Phong Điền).

Theo Agribank huyện Phong Điền, hiện tại đơn vị đã có nguồn vốn huy động đạt 760 tỷ, dư nợ tín dụng 680 tỷ với hơn 6.800 khách hàng vay vốn. Dư nợ tín dụng của ngân hàng tại xã Phong Mỹ là 49 tỷ đồng với 630 hộ (chiếm trên 50% tổng số hộ dân trên địa bàn xã). Đến nay đã thành lập được 12 tổ vay vốn thông qua các kênh Hội Nông dân, Hội Phụ nữ với 323 khách hàng và dư nợ khoảng 18 tỷ đồng. Hoạt động cho vay của đơn vị luôn được sự phối hợp chặt chẽ với cấp ủy chính quyền địa phương và tổ chức hội để đầu tư đúng đối tượng, phát huy hiệu quả tối đa đồng vốn, giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân.

Agribank Thừa Thiên Huế cũng trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ cho Quỹ vì Người nghèo của xã Phong Mỹ.

ĐGDLĐ thực hiện một số nghiệp vụ kinh doanh theo quy định của pháp luật, Ngân hàng Nhà nước VN và của Agribank. Cụ thể, về huy động vốn, ĐGDLĐ cung cấp toàn bộ các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm bằng VNĐ theo danh mục sản phẩm gửi tiết kiệm do Agribank huyện Phong Điền đang thực hiện và các giao dịch liên quan đến gửi tiền tiết kiệm; về cho vay, ĐGDLĐ thực hiện tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ cho vay vốn của khách hàng trên đia bàn. Thực hiện giải ngân, thu nợ, thu lãi các món vay của cá nhân thuộc địa bàn xã Phong Mỹ; về cung cấp các dịch vụ, ĐGDLĐ cũng mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng các dịch vụ trên tài khoản thanh toán bằng VNĐ. Phát hành thẻ ghi nợ nội địa, ghi nợ quốc tế, tư vấn dịch vụ thẻ và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Những khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch tại ĐGDLĐ xã Phong Mỹ

Ông Nguyễn Văn Bình, Giám đốc Agribank Thừa Thiên Huế đánh giá, việc triển khai mở điểm ĐGDLĐ bằng ô tô chuyên dùng sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, giảm thiếu tối đa thời gian, chi phí đi lại và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch với ngân hàng.

Dịp này, Agribank Thừa Thiên Huế cũng trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ cho Quỹ vì Người nghèo của xã Phong Mỹ.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top