ClockThứ Hai, 19/11/2018 22:09

Khai trương Honda Ô tô Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều tối 19/11, tại Thành phố Huế, Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý ô tô đạt tiêu chuẩn 5S thứ 32 trên toàn quốc- Honda ô tô Thừa Thiên Huế. Đến dự, có các ông: Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Toshio Kuwahara- Tổng Giám đốc Honda Việt Nam; đại diện Chủ đầu tư Honda ô tô Thừa Thiên Huế cùng đại diện các sở, ngành liên quan và trên 300 khách mời.

Theo ông Toshio Kuwahara-Tổng Giám đốc Honda Việt Nam, Honda ô tô Thừa Thiên Huế đi vào hoạt động nằm trong chiến lược của Honda Việt Nam, mang thương hiệu Honda ô tô đến gần hơn với khu vực Bắc Trung Bộ, nhất là đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Honda chính hãng của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Đại lý Honda ô tô Thừa Thiên Huế được đầu tư và quản lý bởi Công ty Cổ phần Ô tô Phú Xuân – một đơn vị có thời gian dài hợp tác với Honda Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh ô tô từ năm 2007.

Trao giấy chứng nhận Đại lý cho Honda ô tô Thừa Thiên Huế

“Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần trong hoạt động kinh doanh của đại lý, với tiêu chuẩn Honda toàn cầu, chúng tôi hướng tới việc xây dựng hệ thống mạng lưới đại lý hài hòa với cộng đồng địa phương và đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh. Với mục đích này, Honda Việt Nam cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ, toàn diện với đại lý để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của tỉnh”, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam cho hay.

Cắt băng khai trương Honda ô tô Thừa Thiên Huế

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc mừng Honda ô tô Thừa Thiên Huế đi vào hoạt động, cảm ơn Honda Việt Nam đã tạo điều kiện để Huế có thêm một điểm dịch vụ quan trọng, đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của Công ty CP ô tô Phú Xuân trong phát triển kinh tế địa phương, cũng như tạo nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

Honda Thừa Thiên Huế trao tặng 30 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS tỉnh

Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Phương cho rằng, việc Công ty CP ô tô Phú Xuân đầu tư xây dựng đại lý Honda ô tô Thừa Thiên Huế tại Khu đô thị Phú Mỹ An phù hợp với định hướng phát triển chung của tỉnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân trong việc sử dụng các phương tiện giao thông và phát triển hệ thống giao thông theo hướng văn minh, hiện đại. Phó Chủ tịch UBND cũng cam kết chính quyền và các sở, ban, ngành của tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để đại lý hoạt động hiệu quả.

Dịp này, Honda ô tô Thừa Thiên Huế tặng Làng trẻ em SOS tỉnh 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top