ClockThứ Hai, 24/03/2014 05:57

Khai trương quán cơm xã hội dành cho sinh viên, học sinh Huế

TTH.VN - Quán cơm xã hội 5.000đ hỗ trợ sinh viên, học sinh Huế do Tập đoàn Trangs Group và nhóm các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Huế hỗ trợ đã khai trương ngày 23/3 tại số nhà 72A Đào Tấn.

Quán cơm xã hội nhằm góp phần giúp các em sinh viên, học sinh bớt đi một phần khó khăn trong cuộc sống, có được những bữa ăn ngon, hợp vệ sinh, có thêm động lực trong học tập, rèn luyện để đạt được ước mơ và thành công trong tương lai. Hiện tại, quán sẽ phục vụ 200 suất ăn trưa cho sinh viên, học sinh trên địa bàn thành phố Huế với giá 5.000đ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Các bạn sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tình nguyện phục vụ tại quán cơm này.

Một bữa ăn ngon chỉ với giá 5.000 đồng thực sự rất quý đối với sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (trong ảnh: Rất đông sinh viên, học sinh đến ăn tại quán cơm xã hội trong ngày khai trương)

Đây là hoạt động thiện nguyện đầu tiên do Tập đoàn Trangs Group hỗ trợ tại Huế. Trong thời gian tới, Trangs Group cùng các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục vận động, quyên góp để tăng suất ăn giá rẻ, mở rộng quy mô, mở thêm các quán cơm khác… nhằm hỗ trợ nhiều hơn đối với sinh viên, học sinh.

Các bạn sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tình nguyện phục vụ tại quán cơm xã hội

 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top