ClockThứ Sáu, 02/02/2018 05:46

Khai trương trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

TTH - Trước giờ Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim mở cửa khai trương trung tâm mua sắm tại số 100 Lê Lợi, TP. Huế- thành viên thứ 55 của công ty, hàng nghìn người dân đã có mặt chờ đợi để tham quan, mua sắm và mong muốn trở thành những khách hàng đặc biệt đầu tiên được hưởng những phần quà, chương trình khuyến mãi lớn, hấp dẫn nhất từ trước đến nay mà đơn vị dành tặng.

Ông Nguyễn Tiến Nghĩa, Giám đốc Vùng miền Đông, miền Trung và Tây Nguyên- Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim phát biểu tại buổi lễ khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Huế

Chào đón và tri ân khách hàng đến với trung tâm mua sắm trong ngày đầu khai trương, Nguyễn Kim tặng 500 nón bảo hiểm cao cấp cho tất cả khách hàng tham dự và tham quan mua sắm không cần mua hàng. 300 khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên được tặng Nồi cơm điện Kangaroo KG-376NT. Chương trình “Giờ vàng mua sắm” với 500 chiếc điện thoại ITEL IT2150 giá chỉ 149.000 đồng cũng đã thu hút hàng trăm khách hàng xếp hàng chờ đợi để được hưởng ưu đãi đặc biệt này.

Nườm nượp người dân đến tham quan, mua sắm tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

Trong 2 ngày đầu khai trương, có 6.500 sản phẩm gia dụng giá sốc chỉ từ 10.000 – 20.000 đồng, một số sản phẩm cao cấp giá ưu đãi hấp dẫn như: Nồi cơm điện tử Supor giá chỉ 690.000 đồng, máy xay sinh tố Sunhouse giá chỉ 150.000 đồng, nồi cơm điện Happy Cook giá chỉ 290.000 đồng, chảo chống dính Supor giá chỉ 30.000 đồng...

Nhiều khách mua hàng tham gia nhận phiếu để được hưởng quà tặng ưu đãi

Từ lúc chính thức mở cửa khai trương vào khoảng 9 giờ sáng đến 15 giờ ngày 1/2/2018, có trên 3.000 khách hàng đến tham quan tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Huế. Dự kiến, lượng khách đến tham quan sẽ tiếp tục tăng cho đến cuối tuần đầu tiên khai trương trung tâm. Các mặt hàng khách hàng chọn mua chủ yếu là tivi, gia dụng, máy giặt…

Đại diện lãnh đạo địa phương, các ban ngành và nhiều người dân tham dự lễ khai trương Trung tâm mua sắm vào sáng 1/2/2018

Từ nay đến hết ngày 15/2/2018, nhiều sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và kỹ thuật số như: ti vi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, gia dụng, điện thoại di động, laptop, máy ảnh… được ưu đãi trực tiếp trên giá đến 50%. Với hóa đơn từ 3 triệu đồng, khách hàng còn được mua trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng với 12 ngân hàng đối tác Nguyễn Kim: Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank, VPBank, Maritimebank, VIB, Standard Chartered, SCB, TPBank.

HOÀI NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

Ban Giám hiệu Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa có một hành động rất ý nghĩa khi trích tiền túi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" tặng cho sinh viên của trường.

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top