ClockThứ Ba, 31/01/2017 13:16

Khai xuân cười với “Năm con Kê - Cười cho phê”

“Năm con Kê - Cười cho phê” gồm các tiểu phẩm được sáng tác quanh chủ đề Tết con gà. Đó là những câu chuyện được phóng tác và hư cấu hài hước từ những đặc điểm vẫn được mặc định về tính cách của loài vật này như vui vẻ, chăm chỉ, tự lực, phóng khoáng, vô tư.

Các nghệ sĩ tham dự chương trình là những Táo quân vốn đã quen tên

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối thứ 7 đầu tiên của năm Âm lịch Đinh Dậu (tức mồng 8 Tết) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Trong chương trình, dàn nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với các nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền, Chí Huy, Ngọc Tuấn, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Ngọc Quỳnh sẽ mang tới những tiểu phẩm hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn bởi chùm tiểu phẩm “Thử thách tình yêu” và “Nắng chiều”.

Tương tự, Vân Dung- Quang Thắng- Công Lý kết hợp cùng nhau trong tiểu phẩm “Đẻ năm con Kê” với phần biên kịch mới về chủ đề sinh quý tử năm Gà...

Cặp nghệ sĩ không bao giờ chịu tách rời nhau là Xuân Bắc - Tự Long sẽ mang tới khán giả những trận cười sảng khoái trong tiểu phẩm chủ đề “Cười cho nó phê”, tiểu phẩm mới lần đầu công diễn.

Cùng với đó những khúc ca Xuân rộn ràng tưng bừng do ca sĩ Minh Quân và Mỹ Dung trình diễn. Giá vé chương trình từ 300.000 đồng đến 1,5triệu đồng/vé. 

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn
Return to top