ClockChủ Nhật, 23/09/2018 19:21

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 200 cán bộ viên chức lao động

TTH.VN - Thực hiện chương trình "chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2018", ngày 23/9, Bệnh viện (BV) Trung ương Huế phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho cán bộ viên chức lao động (CBVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông.

Cơ hội cho phụ nữ mắc bệnh “thầm kín”Giới thiệu các tiến bộ, kỹ thuật mới nhất trong điều trị ung thư tại Việt NamHồi sinh những trái timCập nhật kiến thức mới trong điều trị ung thư đa chuyên khoa

Khám, tư vấn phòng ngừa bệnh mạn tính cho CBVCLĐ 

Gần 200 CBVCLĐ được 25 y, bác sĩ BV Trung ương Huế thăm khám, siêu âm các bệnh vệ nội, ngoại khoa và phụ khoa... Ngoài việc được khám, cấp thuốc điều trị miễn phí, các CBVCLĐ còn được tư vấn về chế độ ăn uống, cách giữ gìn sức khỏe trong điều kiện làm việc tại các công sở, đơn vị, doanh nghiệp.

Tổng kinh phí của hoạt động này là hơn 30 triệu đồng do cán bộ nhân viên y, bác sĩ ở BV Trung ương Huế đóng góp hỗ trợ, nhằm giúp cho CBVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Nam Đông được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh, kịp thời phát hiện sớm và điều trị cũng như có thêm kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top