ClockChủ Nhật, 22/10/2017 14:41

Khám bệnh, tặng quà cho 300 cán bộ, giáo viên A Lưới

TTH.VN - Trong hai ngày 21 – 22/10, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp Công đoàn Đại học (ĐH) Huế, Công đoàn Trường ĐH Y Dược Huế và Quỹ Tấm lòng Việt Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khám bệnh, chăm sóc sức khỏe (CSSK), tặng quà cho giáo viên, học sinh tại huyện A Lưới.

Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng khám bệnh cho giáo viên đang công tác tại một trường học của huyện A Lưới

Tại đây, đoàn đã khám, cấp thuốc miễn phí tại chỗ, tư vấn sức khỏe ở các chuyên khoa: nội, ngoại, phụ khoa, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, da liễu… cho khoảng 300 giáo viên, viên chức, người lao động của các cơ sở giáo dục thuộc 6 xã: Hồng Bắc, Bắc Sơn, Nhâm, Hồng Kim, Hồng Thái, Hồng Quảng và các viên chức, người lao động của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Chị Lê Thị Thế, giáo viên Trường mầm non Hồng Bắc chia sẻ: “Hai năm nay tôi bị đau đầu và tức ngực khó thở nhưng ít đi khám do bệnh không quá nặng trong khi thời gian dạy học liên tục từ thứ hai đến thứ sáu. Hôm nay được các bác sĩ của đoàn khám, tư vấn rất kỹ nên bản thân cảm thấy yên tâm và rất mừng được hướng dẫn phương pháp chữa trị. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa”.

Dịp này, đoàn còn tổ chức chương trình trao tặng 13 máy lọc nước cho các trường ở 6 xã nói trên và nhiều suất quà cho các giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng trị giá quà tặng khoảng 170 triệu đồng.

* Một số hình ảnh Báo Thừa Thiên Huế Online ghi lại tại chương trình:

Người bệnh được bố trí giãn đều ở các phòng khám khuyên khoa, giúp bác sĩ khám kỹ hơn và cũng để tránh tình trạng ùn tắc trong cùng phòng khám

Kiểm tra mắt cho giáo viên đến khám

Tại phòng khám nội trong ngày khám đầu tiên (21/10)

Kết thúc phần khám bệnh, tất cả các giáo viên đều được nhận quà

Vận chuyển quà để tổ chức chương trình tặng quà vào sáng 22/10

Tặng quà của các nhà tài trợ cho các giáo viên, học sinh

Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng quà của Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội cho các trường mầm non ở 6 xã của huyện A Lưới

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Đơn giản hoá thủ tục trong khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

Thời gian qua, các cơ sở y tế đã triển khai khám chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) bằng căn cước công dân (CCCD) gắn chíp, sử dụng ứng dụng “VssID - BHXH số”, ứng dụng VNeID. Đây là bước tiến lớn trong cải cách thủ tục hành chính (TTHC), bước đầu đã đem lại nhiều tiện ích thiết thực cho cả người bệnh và các cơ sở KCB trên địa bàn.

Đơn giản hoá thủ tục trong khám chữa bệnh bảo hiểm y tế
BỆNH VIỆN GIAO THÔNG VẬN TẢI HUẾ:
Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

Cùng với tăng cường hiệu quả quản lý sau khi được chuyển giao về địa phương, Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải (BV GTVT) Huế chú trọng đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ. Đây là cơ sở tiền đề trong lộ trình đơn vị phấn đấu nâng hạng bệnh viện.

Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

TIN MỚI

Return to top