ClockThứ Tư, 27/02/2019 16:30

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho 300 người cao tuổi vùng cao

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019) và hưởng ứng chương trình sức khỏe Việt Nam, ngày 27/2 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Nam Đông tổ chức khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi tại xã Hương Hòa.

Thủ tướng: Cần tôn vinh những "anh hùng thầm lặng" của ngành yKhám, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người nghèo, đối tượng chính sáchBệnh viện Trung ương Huế kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt NamỨng dụng bài thuốc của Thái Y viện

Đội ngũ y bác sĩ đang thăm khám bệnh cho người dân

Đã có hơn 300 người trong độ tuổi từ 45-69 được thăm khám, tư vấn, đo huyết áp, xét nghiệm nhanh đường máu, kiểm tra tư vấn sức khỏe và lấy máu xét nghiệm bệnh tiểu đường… Ngoài ra, các bác sĩ còn tư vấn chăm sóc sức khỏe; tuyên truyền, hướng dẫn biện pháp phòng một số bệnh thường gặp; vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và dinh dưỡng hợp lý an toàn cho người cao tuổi. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được Trung tâm Y tế huyện Nam Đông thường xuyên phối hợp với các cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành đối với Nhân dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là các đối tượng chính sách, người cao tuổi và người có công với cách mạng, góp phần nâng cao sức khỏe và tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại của người dân địa phương.

Tin, ảnh: Thái Sơn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top