ClockThứ Bảy, 21/11/2020 07:22

Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân vùng khó

TTH.VN - Ngày 20/11, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, quỹ hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam và CP. Group tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân ở xã Phong Chương (huyện Phong Điền) và xã Hương Phong (thị xã Hương Trà).

Khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụtKhám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 bệnh nhânKhám bác sĩ trực tuyến miễn phí trong mùa dịch bệnh

Thăm khám kỹ lưỡng cho người dân

Tại các địa phương, đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Huế đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí các bệnh thông thường về các lĩnh vực Ngoại khoa, Nội khoa và Mắt. Không thực hiện các thủ, phẫu thuật. Đây là một trong những hoạt động hướng thiết thực hướng tới Đại hội đại biểu Toàn quốc Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đoàn đã tổ chức khám bệnh phát thuốc và tặng quà cho 1.000 lượt người thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, người gia neo đơn và người có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là hai địa phương chịu ảnh hưởng nặng của đợt bão lũ kéo dài vừa qua.

Cùng với hoạt động khám bệnh và phát thuốc cho người dân, Đoàn còn tặng chính quyền địa phương 20 bộ lọc nước và hơn 100 phao cứu sinh; tặng 02 điểm trường tiểu học mỗi điểm 02 bộ máy lọc nước và 10 triệu đồng cùng nhiều phần quà cho học sinh tại các điểm trường. Đoàn cũng đi thăm, tặng quà 02 hộ gia đình bị thiệt hại nhiều do bão, lũ, tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top