ClockThứ Tư, 09/08/2017 20:13

Khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 210 bệnh nhân ở Hương Trà

TTH.VN - Đó là số lượng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở phường Hương Vân, thị xã Hương Trà được các y, bác sĩ thuộc Trường Đại học Y dược Huế phối hợp với tổ chức Sathia Sai International Organisation (SSIO) Malaysia khám, cấp phát thuốc miễn phí vào ngày 9/8.

Các bác sỹ tổ chức SSIO khám, tư vấn cho người dân phường Hương Vân

Với những trang thiết bị, máy móc y tế và sự tận tình, các y, bác sĩ trong đoàn tiến hành thăm khám, tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Trong đó, phần lớn các bệnh nhân được kê đơn, cấp thuốc miễn phí, hướng dẫn phương pháp điều trị và cách phòng tránh một số bệnh phổ biến về nội khoa, tai mắt, mũi họng, hàm mặt..., giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình. Đối với những  bệnh nặng, các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn người dân đến thăm khám các cơ sở y tế và chuyển lên tuyến trên để kịp thời điều trị. Ngoài khám và cấp thuốc miễn phí, đoàn đã hỗ trợ một số trang thiết bị y tế cho Trạm y tế phường Hương Vân. Tổng giá trị hỗ trợ trong dịp này của đoàn hơn 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: Minh Văn Phái

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top