ClockThứ Bảy, 19/12/2020 12:46

Khám, chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho người dân xã Quảng Phước

TTH.VN - Sáng 19/12, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh và Trường đại học Y Dược, Đại học Huế tổ chức tiếp nhận hồ sơ xuất nhập cảnh; khám, chữa bệnh, tặng quà và cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Quảng Phước (Quảng Điền).

Quản lý lưu trú, ngăn chặn nhập cảnh trái phépHướng dẫn thực hiện tạm hoãn xuất cảnh, chưa cho nhập cảnhPhát hiện hai người Trung Quốc xâm nhập trái phép

Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, 2 đơn vị phối hợp đã tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 200 người dân và tặng 100 phần quà là các nhu yếu phẩm với tổng giá trị gần 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hội viên Hội Cựu chiến binh xã Quảng Phước.

Từ việc tặng quà, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức pháp luật; hướng dẫn, giải quyết các hồ sơ xuất nhập cảnh, tạo điều kiện thuận lợi nhất để người dân đi lại khi xuất, nhập cảnh ở nước ngoài.  

Thời gian qua, cùng với làm tốt công tác chuyên môn, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh và Trường đại học Y Dược đã thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng nhằm giúp dân khắc phục hậu quả bão, lụt; khám, chữa bệnh cho các hộ gia đình chính sách, hộ khó khăn, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đầm phá.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

Ngày 12/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Hương Thủy ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm 4 đối tượng về tội "Vi phạm quy định về khai thác bảo vệ rừng và lâm sản" và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

TIN MỚI

Return to top