ClockThứ Ba, 23/01/2018 20:36

Khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho 500 người cao tuổi

TTH.VN - Thực hiện chương trình Mắt sáng cho người cao tuổi, từ ngày 22-26/1, tại Cơ sở 2, BV Trung ương Huế (Phong An, Phong Điền) tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí các bệnh về mắt cho 500 người cao tuổi ở 5 xã Phong Xuân, Phong Hoà, Phong Mỹ ( Phong Điền) và Quảng Vinh, Quảng Phú (Quảng Điền).

Cơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế: Nhiều kỹ thuật mới được ứng dụngTriển khai kỹ thuật cao trong phẫu thuật ngoại khoaCơ hội cho bệnh nhân, “đòn bẩy” cho các bệnh viện huyện

Bác sĩ Cơ sở 2 khám, tầm soát các bệnh lý về mắt cho người cao tuổi ở huyện Phong Điền trong ngày 22/1

Trong thời gian trên, mỗi ngày các y, bác sĩ  Cơ sở 2, BV Trung ương Huế đón 100 trường hợp để khám, tư vấn cách phòng, ngừa và điều trị các bệnh lý về mắt. Trường hợp  bệnh nặng được tầm soát để điều trị hoặc mổ đục thủy tinh thể. Tổng giá trị hỗ trợ dịp này hơn 100 triệu đồng.

Phát thuốc mễn phí cho người cao tuổi chữa các bệnh lý về mắt

Chương trình khám mắt và cấp thuốc miễn phí là hoạt động có ý nghĩa của Cơ sở 2, BV Trung ương Huế, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi; đặc biệt tạo điều kiện cho những người cao tuổi có hoàn cảnh nghèo ở vùng sâu, vùng xa  được khám, tư vấn và chữa bệnh về mắt kịp thời.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top