ClockThứ Năm, 09/05/2019 05:45

Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ hạng sang bậc nhất thành phố Huế

TTH - Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, The Manor Crown Huế đã tạo nên một sức hút khó cưỡng bởi cách sắp đặt nội thất, không gian sống tinh tế, sang trọng đích thực.

Thị trường bất động sản và bước chuyển mình của khu đô thị The Manor Crown HuếThe Manor Crown Huế: “Hút” khách bằng chất lượng và tiến độMở bán đợt 2 nhà phức hợp cao tầng hạng sang khu đô thị The Manor Crown HuếMở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown TowerKhông gian sống trong mơ cho gia đình 3 thế hệ tại trung tâm Cố đô

Với tiện ích cao cấp, thông minh, dự án The Manor Crown Huế đang gây chú ý trên thị trường bất động sản khi mang đến một làn gió mới - một chuẩn sống sang trọng cho người dân ngay tại trung tâm thành phố Huế.

The Manor Crown Huế là khu đô thị hạng sang đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này tại TP. Huế

Năm 2015, Công ty cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (thành viên của Tập đoàn Bitexco) đã đầu tư xây dựng và phát triển Khu đô thị The Manor Crown Huế. Ra mắt thị trường dòng sản phẩm với chuẩn cao cấp như phương Tây nhưng lại mang nhiều đặc trưng tinh thần Huế, The Manor Crown Huế được kế thừa và phát huy những giá trị của thương hiệu bất động sản cao cấp, uy tín của Tập đoàn Bitexco: thương hiệu The Manor.

Bên cạnh mục tiêu kiến tạo công trình biểu tượng mang một chuẩn sống mới đúng nghĩa “Phong cách sống châu Âu giữa lòng Cố đô”, chủ đầu tư Minh Điền Vital luôn chú trọng vào tiến độ, chất lượng xây dựng, tiêu chuẩn an toàn và vận hành quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế cho khu đô thị, để The Manor Crown Huế trở thành dự án tiên phong và trọng điểm góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển đô thị ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tọa lạc trên đại lộ Tố Hữu, ngay trung tâm hành chính mới và liền kề trung tâm dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của TP. Huế, The Manor Crown Huế gây ấn tượng bởi sự pha trộn thú vị giữa cảm hứng thiết kế cổ điển và hiện đại trong từng ngôi nhà, căn hộ. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, The Manor Crown Huế đã tạo nên một sức hút khó cưỡng bởi cách sắp đặt nội thất, không gian sống tinh tế, sang trọng đích thực.

Mỗi chi tiết trong căn hộ mang đến trải nghiệm sống khác biệt.

Căn hộ được tạo nên bởi không gian tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng

Những chi tiết nhỏ cũng thể hiện phong cách sống của chủ nhân – thanh lịch, tao nhã​

Phòng ngủ rộng rãi giao hòa thiên nhiên, với tầm nhìn thẳng ra thành phố Huế thơ mộng mang tới cảm hứng bất tận mỗi sớm mai

Phòng khách được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên cũng là điểm nhấn đặc biệt trong căn hộ, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần làm không gian rộng thoáng

Xuất hiện trong phòng tắm và vệ sinh là những thương hiệu thiết bị nổi tiếng

Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế​

Là nhà phát triển dự án bất động sản hạng sang hàng đầu, với sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng của mình, Bitexco Group nói chung, Minh Điền Vital nói riêng không ngừng nâng tầm các trải nghiệm sống của cư dân ở mức cao nhất.

Ngày 25/5/2019, chủ đầu tư Minh Điền Vital chính thức mở bán đợt cuối nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower gồm: Nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng và các căn hộ 2 & 3 phòng ngủ.

 

Khách hàng đăng ký mua sản phẩm trong ngày mở bán sẽ được chiết khấu lên đến 3% giá trị sản phẩm và cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: xe máy Vespa GTS 125, tivi, tủ lạnh, máy giặt…

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital

Địa chỉ: 51A Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế

Điện thoại: 0234 393 2286 - Hotline: 0961.62.68.68

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

TIN MỚI

Return to top