ClockChủ Nhật, 17/08/2014 11:24

Khám phá culottes - chiếc quần gây sốt hè này

TTH.VN - Duyên dáng, thanh lịch nhưng đầy cá tính, quần crop culottes sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng công sở cho những buổi dạo chơi cuối tuần lãng mạn.

Xuất hiện vào đầu những năm 70 của thế kỷ 19, culottes là tên gọi loại quần có hai ống rộng hết chiều dài của khổ vải với phiên bản rộng rãi và xòe to như những chiếc váy. Sau đó, item này đã trở lại với những đường cắt phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế trên sàn runway SS 2014 của các hãng như Alexander Wang, Hermes.... Đến mùa mốt đầu thu năm nay, culottes càng chứng tỏ được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành hot trend theo chân các fashionista xuất hiện trên đường phố. 

Không cần quá cầu kỳ, ngày cuối tuần của bạn vẫn sẽ trở nên cực kỳ thú vị với sự bay bổng và nữ tính của những chiếc quần culottes. Mix culottes trắng xếp ly với phong cách white – on – white sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh khôi và gợi cảm, hay bạn có thể kết hợp những chiếc quần color block với áo camisole trơn làm nên nét cá tính cho riêng mình, hoặc phá cách cùng họa tiết monochrome hay all over print (họa tiết từ đầu đến chân). Để trông cao ráo và thanh mảnh hơn, hãy chú ý tới những đôi ankle trap, giày cao gót…vì chúng giúp kéo dài đôi chân của bạn. Cũng cần tránh sử dụng nhiều phụ kiện rườm rà mà thay vào đó hướng tới sự tối giản trong set đồ để có bề ngoài thanh lịch và sành điệu. 

 
 
Alexander Wang SS 2014 
 



BST Christopher Lemaire Thu - Đông 2014



BST Freya Dalsjo Thu - Đông 2014





BST Tibi Xuân 2014



BST Hermes Xuân 2014

Cùng tham khảo cách kết hợp trang phục với culottes của các sao và fashionista:











































Minh Ngọc (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top