ClockThứ Ba, 28/12/2021 08:22

Khám phá hệ sinh thái số hỗ trợ nhà đầu tư tại Yuanta Việt Nam

Không thể phủ nhận Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam hiện nay đang là đơn vị sở hữu hệ sinh thái vượt trội và hiện đại nhất. Thật tuyệt vời khi nhận được sự hỗ trợ của cả hệ thống thông vượt trội trong đầu tư chứng khoán. Vậy hệ sinh thái của Yuanta Việt Nam bao gồm những gì? Và tại sao nó lại thu hút các nhà đầu tư trẻ đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá hệ sinh thái này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hệ sinh thái số của Yuanta Việt Nam có những gì?

Hệ sinh thái Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam bao gồm:

  • eKYC
  • YSradar
  • YSuri
  • YSlive
  • YSedu

Việc xây dựng hệ sinh thái số đa nền tảng này của Yuanta Việt Nam đã góp phần mang đến những thông tin hữu ích, kịp thời và giúp cho nhà đầu tư trẻ đạt được lợi nhuận tối đa khi tham gia thị trường chứng khoán.

Đặc điểm của các công cụ nhà Yuanta Việt Nam

eKYC

Đây là công cụ giúp việc hỗ trợ khách hàng mở và sở hữu tài khoản chứng khoán trở nên đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Khi tham gia, bạn sẽ được eKYC cung cấp sẵn mẫu đăng kí để mở tài khoản trực tuyến trên website, chỉ cần điền thông tin cá nhân và đính kèm hình CMND/CCCD rồi nhập số điện thoại để nhận mã xác thực OTP là hoàn tất việc đăng ký tài khoản.

YSradar – siêu công cụ đánh giá và chọn lọc cổ phiếu miễn phí

Siêu công cụ YSradar sẽ giúp người dùng trả lời 3 câu hỏi căn bản và quan trọng nhất trong việc tìm kiếm lợi nhuận từ đầu tư cổ phiếu, bao gồm: Mua chứng khoán gì? Mua chứng khoán khi nào? Cần bán khi nào?.

Ysradar sẽ hỗ trợ khách hàng đánh giá, chọn lọc và đưa ra các quyết định đầu tư, kết hợp phân tích các yếu tố cơ bản và phân tích kỹ thuật nhằm hạn chế tối thiểu các rủi ro trên thị trường, mang đến lợi nhuận tối ưu nhất cho khách hàng.

YSuri – môi giới số đồng hành với nhà đầu tư 24/7

YSuri có vai trò là trợ lý ảo - môi giới số của Yuanta Việt Nam trên nền tảng nhắn tin tại Telegram.

Khi quan tâm đến bất kỳ loại cổ phiếu nào trong số hơn 1.700 mã, nhà đầu tư chỉ cần gõ tên mã cổ phiếu đó và gửi cho YSuri, ngay lập tức bạn sẽ nhận được tất cả các thông tin và thông số "cần và đủ" để làm căn cứ đưa ra quyết định đầu tư.

Tất cả những thông số kỹ thuật khô khan và phức tạp trước kia đã được YSuri "phiên dịch" thành ngôn ngữ dễ hiểu nhất nhưng vẫn giữ được tính chính xác, nhờ vào kết quả của nền tảng dữ liệu lớn (Big Data) và nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI).

YSlive - Chuyên phân tích thị trường và cổ phiếu trong ngày

YSlive là một kênh livestream chuyên cập nhật nhanh chóng và liên tục tất cả các thông tin liên quan và tác động đến thị trường chứng khoán cho nhà đầu tư, được phát sóng cố định vào 8h30 phút mỗi sáng từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần thông qua kênh facebook và youtube của Yuanta Việt Nam. YSlive được dẫn dắt bởi các chuyên gia tài chính và chuyên gia phân tích nghiên cứu thị trường chứng khoán với kinh nghiệm dày dặn.

YSedu – cung cấp tài liệu học chứng khoán trực tuyến từ A – Z miễn phí

Ysedu được ra đời để cung cấp kiến thức chứng khoán từ A-Z cho những người mới tham gia, thông qua những bài giảng bằng video, do các chuyên viên phân tích và những nhà tư vấn viên giàu kinh nghiệm trực tiếp chia sẻ một cách dễ hiểu nhất, trực quan và sinh động tới đông đảo nhà đầu tư trẻ trên cả nước hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ chú trọng lợi ích của các nhà đầu tư mà Yuanta Việt Nam đặc biệt quan tâm tới trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy việc áp dụng công nghệ và xây dựng hệ sinh thái thông minh đã giúp cho vô vàn các nhà đầu tư trẻ có thể gia nhập thị trường chứng khoán một cách dễ dàng và mang lại lợi nhuận đáng mong ước.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

TIN MỚI

Return to top