ClockThứ Hai, 14/09/2020 10:28

Khám phá thiên nhiên

Gần đây, giới trẻ Huế có thêm xu hướng trải nghiệm mới là chinh phục những đỉnh núi như Hòn Vượn (thôn Đồng Chầm, xã Hương Hồ, Hương Trà), Kim Phụng (Hương Thọ, Hương Trà) và khám phá những vùng đất mới như hồ Khe Rưng (thôn Sơn Thọ, xã Hương Thọ, Hương Trà). Ở những điểm đến mới này, ngoài thử thách leo núi, các bạn trẻ còn được hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng bằng các hoạt động cắm trại ngủ qua đêm, chèo thuyền, câu cá thư giãn… và nhất là sở hữu những bộ ảnh tuyệt đẹp của núi rừng xứ Huế.

Trong lúc chưa thể đi du lịch nhiều nơi thì khám phá những vùng đất mới của Huế cũng là cách vừa để người dân có thêm những trải nghiệm mới và góp phần quảng bá hình ảnh Huế đến du khách gần xa.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một số điểm đến mới để bạn đọc có thêm lựa chọn cho ngày nghỉ cuối qua chùm ảnh của nhóm CTV.

Chinh phục đỉnh Hòn Vượn là thử thách mà các bạn trẻ quyết tâm vượt qua

Gậy - vật không thể thiếu nếu bạn quyết định leo núi

Check - in núi Kim Phụng

Leo núi Kim Phụng cần phải đăng ký với cơ quan quản lý để đảm bảo an toàn và bảo vệ rừng

Đường vào hồ Khe Rưng đẹp như tranh khiến bạn trẻ không thể không dừng lại chụp ảnh

Cắm trại, chèo thuyền ở hồ Khe Rưng là trải nghiệm mới của giới trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Đẹp tinh khôi với vòng tay epoxy resin

Đam mê với epoxy resin, không chỉ làm nên những sản phẩm thủ công đẹp mắt, Hoàng Linh, cô gái 9X còn cho ra đời những chiếc vòng tay xinh xắn làm từ hoa lá khô.

Đẹp tinh khôi với vòng tay epoxy resin
Return to top